Newcaslte sắp đón Bale: Huyền thoại Brazil báo tin vui cho tỷ phú Ả Rập

Gareth Bale đang trên đường chia tay Real Madrid. Và có khả năng rất lớn, điểm đến của ngôi sao xứ Wales sẽ là đội bóng nhà giàu mới nổi Newcastle.

   

Video Gareth Bale lập cú đúp trong trận Villarreal - Real Madrid (vòng 3 La Liga)

Gareth Bale đã có 7 năm tuyệt đẹp tại Real Madrid với hơn 100 bàn thắng và 4 danh hiệu Champions League. Tuy nhiên trong bóng đá, không có gì là mãi mãi khi tương lai ngôi sao xứ Wales đang trở thành chủ đề gây rất nhiều tranh cãi.

Newcaslte sắp đón Bale: Huyền thoại Brazil báo tin vui cho tỷ phú Ả Rập - 1

Bale sẽ đến Newcastle

Theo báo chí Tây Ban Nha, Gareth Bale rời Bernabeu chỉ còn là vấn đề thời gian sau khi được cho là bị cô lập trong phòng thay đồ và không được lòng HLV Zidane. Mùa hè năm ngoái, có khá nhiều đội bóng theo đuổi chữ ký cầu thủ này nhưng tất cả đều không kham nổi khoản lương bổng của anh.

Ở kỳ chuyển nhượng tới, các tin đồn xoay quanh Bale dự kiến sẽ lại được dấy lên. Mới nhất, tờ Athletic cho hay Real đã chào mời bán Bale cho một CLB tại giải Nhà nghề Mỹ (MLS), nhưng mọi chuyện nhanh chóng đi vào ngõ cụt.

Trước tình cảnh éo le của Bale, huyền thoại bóng đá Brazil, Rivaldo cho rằng Newcastle sẽ là điểm đến hoàn hảo với tiền đạo 30 tuổi.

“Đang có những thông tin Gareth Bale được chào mời đến các CLB tại MLS, và cậu ấy sẽ sớm chuyển đến Mỹ. Nhưng tôi nghĩ vẫn có thể chơi tốt ở tuổi 30 tại châu Âu trước khi gia nhập MLS. CLB không còn tin tưởng Bale, sự nghiệp cậu ấy ở Real Madrid đang đi đến hồi kết. Cơ hội ra sân tại đội hình chính sẽ rất hạn chế, nhất là với những tân binh tiềm năng có thể cập bến vào mùa Hè".

Từ ngày Cristiano Ronaldo ra đi, Bale được ban lãnh đạo đội bóng trao rất nhiều cơ hội nhưng anh không thể tận dụng được và chìm nghỉm trong nỗi thất vọng. Chính điều này khiến Chủ tịch Florentino Perez buồn não nề và dường như đã thừa nhận Bale sẽ không bao giờ có thể trở thành Ronaldo thứ hai ở Bernabeu.

Tiếp tục với quan điểm của mình, Rivaldo cho biết điểm đến hoàn hảo của Bale sẽ là CLB mới nổi Newcastle. “Việc Bale rời Real là khả năng cao, nhưng tôi nghĩ cậu ấy nên tiếp tục thi đấu tại châu Âu ít nhất 2 hoặc 3 năm nữa. Chuyển sang Ngoại hạng Anh có lẽ sẽ là lựa chọn tốt nhất cho Bale lúc này.

Sắp tới, Newcastle sẽ nhận được một khoản tiền lớn cùng với các ông chủ mới mới giàu có, và đây có thể là điểm đến tuyệt vời cho Bale, khi cậu ấy có thể lấy lại cái mác siêu sao ở CLB, đồng thời tiếp tục nhận mức lương khủng. Và đây cũng là cơ hội để Bale chứng minh cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu, và vẫn là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới.

Vậy nên nếu đề nghị thực sự đến, tôi nghĩ Bale nên đồng ý. Ở Newcastle, Bale sẽ trở thành ngôi sao lớn nhất của đội bóng, làm đầu tàu giúp CLB có một mùa giải Premier League thành công", Rivaldo chia sẻ.

Newcaslte sắp đón Bale: Huyền thoại Brazil báo tin vui cho tỷ phú Ả Rập - 2

Thái tử Mohammad bin Salman

Trong quá khứ, trước khi đến Real Madrid, Bale từng có 6 năm khoác áo Tottenham ở Ngoại hạng Anh, ghi 42 bàn sau 146 lần ra sân. Mặc dù vẫn còn 2 năm ràng buộc với Real nhưng Bale hoàn toàn có thể ra đi nếu như đội bóng Hoàng gia nhận được khoản tiền kếch xù đến từ Newcastle.

    Bình Luận