Phản ứng “khác lạ” của Ronaldo sau khi MU thắng West Ham

Cristiano Ronaldo tiếp tục không ghi bàn cho MU nhưng sau trận thắng vất vả West Ham, anh đã phản ứng khác với trước đó.

MU tưởng như phải chia điểm với West Ham tại Old Trafford nhưng bàn thắng của Marcus Rashford ở phút bù giờ đã đảm bảo để họ leo lên vị trí thứ tư Ngoại hạng Anh.

Ronaldo cũng tham gia vào tình huống dẫn đến bàn thắng khi chuyền bóng cho Anthony Martial, người phối hợp với Edinson Cavani để sau đó căng ngang giúp Rashford dứt điểm cận thành.

Ronaldo ăn mừng trên Instagram sau chiến thắng với MU

Sau trận đấu, Ronaldo đã đăng một bức ảnh ăn mừng của cả đội và chú thích: “Thêm một chiến thắng quan trọng trước khi Premier League dừng lại, một bước nữa để hướng tới mục tiêu của chúng tôi.

Con đường gập ghềnh và đầy chông gai, nhưng chúng tôi luôn sát cánh bên nhau và làm việc chăm chỉ để khiến những người hâm mộ tự hào! Đi thôi, Những chú quỷ!”.

Siêu sao người Bồ Đào Nha đã thể hiện sự thất vọng một vài lần trong suốt 90 phút. Đầu trận đấu, Ronaldo sút phạt trực tiếp đi trúng hàng rào và Mason Greenwood dứt điểm khi bóng bật ra thay vì chuyền cho CR7.

Ronaldo không ghi bàn bằng đá phạt trực tiếp ở CLB sau 567 ngày

Ngay trước giờ giải lao, Greenwood lại phớt lờ Ronaldo khi quyết định sút trong một pha phản công, thay vì chuyền và người ta thấy tiền đạo 37 tuổi chỉ tay xuống đất, cho thấy sự thất vọng.

Trong khi Rashford đã chấm dứt được chuỗi 12 trận khô hạn thì Ronaldo lại im tiếng cả 3 trận mới nhất. Với quả đá phạt trực tiếp thất bại ở những phút đầu, anh trải qua 567 ngày không ghi bàn theo cách này. Tính ra, CR7 thực hiện tổng cộng 90 cú sút phạt trực tiếp ở các giải vô địch quốc gia kể từ mùa 2017/18 mà không thành công.

    Bình Luận