Rangnick thề sẽ xử lý bất kỳ ngôi sao nào gây bất ổn cho MU

HLV Ralf Rangnick đã cảnh báo rằng ông sẽ không dung thứ cho bất kỳ cầu thủ nào muốn rời Manchester United có hành vi thiếu chuyên nghiệp.
Rangnick thề sẽ xử lý bất kỳ ngôi sao nào gây bất ổn cho MU

Sự tự tin của MU đã chạm đáy chỉ sau một thời gian ngắn cầm quyền của tân HLV Rangnick. Quỷ đỏ chỉ có những trận thắng và hòa nhọc nhằn, mới nhất thậm chí còn để thua 0-1 trước Wolves ngay trên sân Old Trafford.

Ngoài ra, nội bộ đội bóng cũng đang bất ổn khi có nhiều cầu thủ tỏ ra bất mãn, nghi ngờ về tương lai. Thậm chí có tin, 17 thành viên đội một đang muốn ra đi. Và điều này khiến Rangnick tỏ ra không hài lòng.

"Chúng tôi có những cầu thủ hết hạn hợp đồng vào mùa hè. Chúng tôi có thể cũng có một hoặc hai cầu thủ muốn ra đi và còn hợp đồng", vị chiến lược gia người Đức nói. "Nhưng các cầu thủ cần phải giải quyết vấn đề đó theo cách chuyên nghiệp".

"Cầu thủ, câu lạc bộ và người đại diện cần phải thảo luận một cách chính thức. Nếu tôi nhận ra những trường hợp muốn phá rối, tôi sẽ giải quyết ngay lập tức. Đây là vấn đề mà nhiều đội bóng gặp phải chứ không chỉ Man United". 

Với một đội hình lớn, Rangnick nói rằng ông không thể khiến tất cả mọi người hài lòng, ngay cả khi một số người tin rằng các đồng đội đang được chú ý bởi tên tuổi và danh tiếng hơn là phong độ.

"Hiện tại, chúng tôi gần như không có cầu thủ nào phải ngồi ngoài ngoại trừ Paul Pogba. Chỉ có 10 cầu thủ ở ngoài sân có thể thi đấu, cộng với 3 dự bị. Vì vậy, bạn có khá nhiều cầu thủ không thi đấu hoặc thậm chí không có mặt trong đội hình".

'Những cầu thủ đó không hài lòng là điều hiển nhiên. Tôi có xu hướng giải thích cho các cầu thủ hai hoặc ba tuần một lần tại sao họ không thi đấu và đó là một vấn đề trong đội của chúng tôi cũng như các câu lạc bộ khác".

    Bình Luận