Rời Chelsea sớm, Bruce Buck và Marina Granovskaia mất khoản tiền lớn

Hai sếp lớn của Chelsea là Chủ tịch Bruce Buck và giám đốc Marina Granovskaia sẽ mất khoản tiền thưởng lớn khi rời sân Stamford Bridge sớm.
Rời Chelsea sớm, Bruce Buck và Marina Granovskaia mất khoản tiền lớn

Một phần đáng kể trong gói tiền trị giá 50 triệu bảng đã thỏa thuận với chủ sở hữu mới Todd Boehly vì công việc của Bruce Buck và Marina Granovskaia trong việc bán đội bóng được gắn với điều kiện họ tiếp tục ở lại Stamford Bridge sau khi tiếp quản. Tuy nhiên, do sớm rời đội bóng nên khoản tiền đó sẽ không được thanh toán đầy đủ.

Buck và Granovskaia vẫn sẽ nhận được rất nhiều tiền phí giao dịch mua bán từ quyền sở hữu mới, nhưng tốc độ rời khỏi CLB trong tuần này đã khiến nhiều người ngạc nhiên. Trong quá trình thương thảo vụ đổi chủ tại Chelsea, Buck đã nói rõ rằng ông muốn tiếp tục giữ chức chủ tịch, trong khi Granovskaia đề nghị ở lại với vai trò điều hành bộ phận bóng đá cho đến khi kết thúc kỳ chuyển nhượng vào tháng 8.

Boehly đã đóng một vai trò rất quan trọng kể từ khi kích hoạt thương vụ mua lại Chelsea trị giá 4,25 tỷ bảng vào đầu tháng này. Tỷ phú người Mỹ thậm chí còn trực tiếp tham gia vào các cuộc đàm phán chuyển nhượng, và dự kiến ​​sẽ được bổ nhiệm làm chủ tịch hội đồng quản trị mới của Chelsea trong vài ngày tới. 

Những chủ sở hữu mới Boehly và Clearlake Capital tỏ ra quyết tâm vạch ra đường lối dưới chế độ Roman Abramovich, với ba nhân sự cấp cao nhất - Buck, Granovskaia và giám đốc điều hành Guy Laurence ra đi. Sự ra đi của Buck đã được xác nhận vào thứ Hai tuần trước, và Granovskaia nhiều khả năng cũng sẽ ra đi trong vài ngày tới.

Động thái tiếp theo của Chelsea là bổ nhiệm một giám đốc điều hành và giám đốc thể thao mới, mặc dù Petr Cech có thể tiếp tục giữ vai trò cố vấn kỹ thuật và hiệu suất của mình bất chấp mối liên hệ chặt chẽ với Granovskaia. Lúc này Chelsea vẫn từ chối đưa ra những lời bình luận.

    Bình Luận