Tin mới nhất Chelsea ấn định ngày ra mắt tân HLV sau khi sa thải Lampard

Thomas Tuchel được cho là đã đồng ý dẫn dắt Chelsea sau khi Lampard bị sa thải. Vị chiến lược gia người Đức dự kiến sẽ ra mắt "The Blues" ngay trong hôm nay.

   

HLV Lampard đã chính thức bị Chelsea sa thải chỉ 24 giờ sau chiến thắng 3-1 trước Luton tại FA Cup. Đây là điều đã được dự báo trước bởi "The Blues" đang có phong độ rất tệ tại Ngoại hạng Anh trong thời gian qua. Giờ đây, người hâm mộ đang chờ xem ai sẽ ngồi vào chiếc ghế nóng tại Stamford Bridge.

Tin mới nhất Chelsea ấn định ngày ra mắt tân HLV sau khi sa thải Lampard - 1

Thomas Tuchel sẽ dẫn dắt Chelsea sau khi Lampard bị sa thải

Các tờ báo uy tín ở Anh và Đức đồng loạt đưa tin Thomas Tuchel sẽ là người kế nhiệm vị trí mà Lampard để lại. Nhà cầm quân 47 tuổi đã bị PSG sa thải vào cuối tháng 12 năm ngoái và được ban lãnh đạo "The Blues" liên hệ kể từ đó.

Tờ Sky Sports còn tiết lộ rằng vị chiến lược gia người Đức đã đồng ý các điều khoản dẫn dắt Chelsea và các thủ tục giấy tờ hiện đang được soạn thảo. Theo dự kiến, Tuchel ​​sẽ chính thức được công bố là HLV của Chelsea trong hôm nay (theo giờ địa phương).

Trận đấu tiếp theo của Chelsea tại Ngoại hạng Anh là cuộc đối đầu với Wolves trên sân nhà Stamford Bridge vào lúc 1h ngày 28/1 (theo giờ Việt Nam). Theo nguồn tin của tờ The Athletic, ​​Tuchel dự kiến sẽ có mặt trong trận đấu này. Nhà cầm quân 47 tuổi hiện đang ở Đức để chờ kết quả xét nghiệm Covid-19 và sẽ đặt chân đến Anh trong vòng 48 giờ tới.

Tuy nhiên, ấn phẩm Bild của Đức lại khẳng định rằng Tuchel đã có mặt ở London và sẽ ra mắt Chelsea sau buổi tập chiều nay. Cựu HLV của PSG được kỳ vọng sẽ có thể giúp hồi sinh bộ đôi người Đức Kai Havertz và Timo Werner sau khởi đầu tồi tệ của hai cầu thủ này tại Stamford Bridge. Bên cạnh đó, Tuchel còn thông thạo cả tiếng Anh, điều này có thể giúp ông có lợi thế trong việc giao tiếp cũng như chỉ đạo các cầu thủ.

    Bình Luận