Trực tiếp bóng đá Chelsea - Burnley: Tân HLV Tuchel có chiến thắng đầu tay?

(Trực tiếp bóng đá Chelsea - Burnley, 19h, 31/1, vòng 21 Ngoại hạng Anh) Liệu Thomas Tuchel có được chiến thắng đầu tay cùng Chelsea trong lần ra quân thứ hai?

   

Premier League | 19h, 31/1 | Stamford Bridge

Trực tiếp bóng đá Chelsea - Burnley: Tân HLV Tuchel có chiến thắng đầu tay? - 1 0 - 0 Trực tiếp bóng đá Chelsea - Burnley: Tân HLV Tuchel có chiến thắng đầu tay? - 2
Chelsea (H1: 0-0) Burnley
Sự kiện chính Đội hình Thông tin trước trận

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

Đội hình dự kiến:
Trực tiếp bóng đá Chelsea - Burnley: Tân HLV Tuchel có chiến thắng đầu tay? - 1
Edouard Mendy, Thiago Silva, Antonio Rudiger, Ben Chilwell, Reece James, Mateo Kovacic, Mason Mount, Jorginho, Timo Werner, Callum Hudson-Odoi, Christian Pulisic
Trực tiếp bóng đá Chelsea - Burnley: Tân HLV Tuchel có chiến thắng đầu tay? - 2
Nick Pope, Erik Pieters, Matthew Lowton, Ben Mee, James Tarkowski, Ashley Westwood, Robbie Brady, Josh Brownhill, Jay Rodriguez, Chris Wood, Dwight McNeil

Tổng quan trước vòng 21 Ngoại hạng Anh

Tuchel tìm chiến thắng đầu tay

Thomas Tuchel không có màn chuẩn bị như ý khi đối đầu với Wolves ở vòng trước bởi ông chỉ vừa mới tiếp quản CLB sau khi Chelsea sa thải Lampard. Bởi vậy, một trận hòa không bàn thắng được coi là kết quả chấp nhận được với ông thầy người Đức.

Tuy nhiên, yêu cầu của CĐV cũng như ban lãnh đạo đội bóng sẽ cao hơn rất nhiều trong trận đấu này. Burnley đang có phong độ không hề tệ và sở hữu một lối chơi khó chịu. Bởi vậy, đây sẽ là trận đấu chứng tỏ bản lãnh của Thomas Tuchel. 

Tuchel mang luồng gió mới

Đúng theo phong cách của mình, Thomas Tuchel ngay lập tức đem luồng gió mới tới những buổi tập của Chelsea. Ông thầy người Đức yêu cầu các cầu thủ chơi bóng ngắn trong một khoảng không gian hẹp để tăng cường khả năng xử lý bóng. Bên cạnh đó, Thomas Tuchel tổ chức những trận đấu tập trên sân có hình... kim cương để buộc các cầu thủ sử dụng nhiều đường chéo hơn. 

Chelsea chuẩn bị gia hạn với Jorginho và Thiago Silva

Theo nguồn tin từ báo chí Anh, Chelsea đang bắt đầu đàm phán để giữ chân hai cầu thủ Jorginho và Thiago Silva. Đây là yêu cầu tới từ HLV Thomas Tuchel khi ông muốn bộ đôi này là hạt nhân trong chiến thuật của mình trong thời gian tới. Trước đó, tiền vệ người Italia có ý hồi hương khi không được Frank Lampard trọng dụng.

Thông tin bên lề:

Tình hình lực lượng:

- Chelsea: N’Golo Kante bị bong gân và để ngỏ khả năng ra sân

- Burnley:  Đầy đủ đội hình mạnh nhất

Thành tích và đối đầu:

- Chelsea chỉ thắng 1 trong 6 trận gần nhất ở giải Ngoại hạng Anh và hiện đã bị đội đầu bảng Man City bỏ cách đến 11 điểm sau 20 vòng đấu dù thầy trò Pep Guardiola vẫn còn 1 trận chưa đấu.

- Trong 78 lần từng đối đầu nhau, khá ngạc nhiên khi Chelsea thắng 28, hòa 16 và thua đến 34 trận trước Burnley.

- Trên sân nhà của mình, sau 39 trận, Chelsea thắng 16, hòa 7 và cũng thua 16 lần khi tiếp đón Burnley.

    Bình Luận