Tân binh Arsenal được bầu chọn hay nhất trận dù... chưa ra sân

Tiền vệ Martin Odegaard được các CĐV bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận Arsenal hòa MU trước cả thời điểm vào sân thay người.

Martin Odegaard đã ra mắt các CĐV Arsenal khi vào sân thay Emile Smith Rowe trong khoảng 10 phút cuối trận gặp MU. Thời gian thi đấu ngắn ngủi khiến cầu thủ người Na Uy không có nhiều cơ hội trình diễn kỹ năng tốt nhất của anh.

Nhưng đối với người hâm mộ Na Uy thì Odegaard vẫn luôn tuyệt vời nhất. Điều này được chứng minh khi họ bầu chọn tân binh Arsenal là cầu thủ xuất sắc nhất trận gặp MU trước cả thời điểm anh vào sân thi đấu.

Ở phút 75, Odegaard được bầu chọn xuất sắc nhất trận dù chưa thi đấu 

Khi trận đấu mới bước sang phút 75, các khán giả của kênh TV 2 (Na Uy) đã bầu chọn Odegaard là cầu thủ xuất sắc nhất trận Arsenal vs MU dù tiền vệ 22 tuổi còn chưa vào sân. Tân binh Arsenal giành được 41% phiếu bầu, cao hơn hẳn người xếp thứ hai là Bruno Fernandes (29%).

Trước đó, Odegaard cũng nhận được phiếu bầu cao thứ hai khi kênh TV 2 tổ chức bầu chọn cầu thủ xuất sắc nhất hiệp 1. Dù ngồi dự bị cả hiệp đấu nhưng tiền vệ người Na Uy vẫn có 26% phiếu, chỉ kém Bruno Fernandes giành được 35% phiếu.

Odegaard giành phiếu bầu chỉ kém Fernandes dù chưa ra sân

Những chi tiết này cho thấy, Odegaard rất được hâm mộ tại quê nhà Na Uy. Sau thất bại ở Real Madrid, người hâm mộ hy vọng tài năng trẻ này sẽ tìm lại phong độ tốt nhất trong thời gian khoác áo Arsenal đến cuối mùa.

    Bình Luận