Fernandes thoát nhận thẻ dù phạm lỗi thô thiển trước Arsenal

Bruno Fernandes may mắn không bị phạt dù phạm lỗi hết sức thô thiển đối với Granit Xhaka trong trận MU hòa Arsenal ở vòng 21 Ngoại hạng Anh.

Bruno Fernandes chơi dưới sức ở trận gặp Arsenal vào đêm qua. Tiền vệ người Bồ Đào Nha không ghi bàn, không kiến tạo và cũng không sút trúng đích một lần nào. Màn trình diễn này khiến anh phải nhận lời chỉ trích từ huyền thoại Paul Scholes.

Thậm chí, nếu trọng tài xử lý chính xác hơn thì Fernandes có thể đã bị truất quyền thi đấu vì phạm lỗi thô thiển với Granit Xhaka.

Từ phía sau, tiền vệ MU lao lên đạp thẳng gầm giày vào gót chân đối thủ và không hề chạm vào bóng. Rất may là Xhaka không bị chấn thương nặng vì pha vào bóng ác ý.

Fernandes phạm lỗi nguy hiểm với Xhaka nhưng không bị phạt

Nhưng CĐV Arsenal vẫn bị sốc khi trọng tài Michael Oliver không có bất kỳ lời nhắc nhở hay rút thẻ cảnh cáo Fernandes. 

Ngạc nhiên hơn là các trọng tài phòng VAR cũng đồng tình với quyết định của trọng tài Oliver nên không có kiến nghị nào được đưa ra. Quyết định này đang gây ra phản ứng dữ dội trên mạng xã hội.

Một CĐV bình luận: “Tôi không hiểu trọng tài nghĩ gì mà không phạt thẻ Fernandes trong tình huống này. Anh ta xứng đáng phải nhận thẻ, ít nhất là thẻ vàng. Đó là một pha phạm lỗi kinh khủng”.

Fernandes đã chơi không tốt ở trận MU hòa Arsenal

Một CĐV khác mỉa mai các trọng tài thiên vị MU: “Nếu pha bóng đó là Xhaka phạm lỗi với Fernandes thì các trọng tài phòng VAR sẽ dành đến 5 phút để xem lại hình ảnh quay chậm trước khi rút thẻ đỏ”.

Một CĐV Arsenal chia sẻ thêm: “Nếu Xhaka phạm lỗi như vậy, anh ấy sẽ phải nhận thẻ đỏ. Nhưng với Fernandes thì không, anh ta thậm chí không bị thẻ vàng dù trọng tài có ít nhất 3 lần xem lại hình ảnh quay chậm từ phòng VAR”.

    Bình Luận