HLV MU lộ chỉ đạo chiến thuật cho Rashford trước Arsenal

HLV của MU, Ole Gunnar Solskjaer đã chỉ đạo chiến thuật một cách công khai cho Marcus Rashford trong trận hòa với Arsenal.

Trong trận MU gặp Arsenal trên sân Emirates, một số nhà báo nghe rõ Solskjaer nói với Marcus Rashford hãy rê bóng qua Cedric Soares vì hậu vệ này “không thể phòng thủ”.

“Marcus, anh ta không thể phòng ngự. Anh ta không thể phòng thủ. Hãy rê qua anh ta vào bất cứ khi nào nhé”, lời của Solskjaer trên sân.

Rashford được HLV Solskjaer chỉ đạo tấn công vào cánh trái của Arsenal

Không rõ liệu HLV người Na Uy có thực sự nói về Cedric hay không vì ông có thể đã chỉ đạo Rashford tấn công ở vị trí của cầu thủ chơi bên cánh trái Gabriel Martinelli.

Dù nhắm vào Cedric hay Martinelli, đây không phải là điều mà Arsenal mong đợi. Đấy là vì Cedric được biết đến như một hậu vệ cánh phải và ở trận này chơi thay cho Kieran Tierney bị chấn thương bắp chân.

Cedric chỉ có 19 lần ra sân trên mọi đấu trường kể từ khi rời Southampton đến Arsenal vào tháng 1/2020. Về phần mình, Tierney, người từng nhận lời khen ngợi của Sir Alex Ferguson, là thiếu hụt lớn của Arsenal ở thời điểm hiện tại.

Rashford không thể ghi bàn cho MU trước Arsenal

Dẫu sao, Cedric cuối cùng đã hoàn thành công việc trong trận đấu với MU, góp phần giúp đội nhà giữ sạch lưới.

Đây là lần thứ 5 trong 6 trận trở lại đây ở Ngoại hạng Anh mà Arsenal bảo vệ thành công khung thành. Nó cùng trùng hợp với chuỗi kết quả xuất sắc, giành 17/21 điểm tối đa.

    Bình Luận