Varane: 'Gia nhập Man United là định mệnh'

Trung vệ Raphael Varane tiết lộ việc anh gia nhập MU là định mệnh sau cuộc gặp với Sir Alex Ferguson năm 2011.
Varane: 'Gia nhập Man United là định mệnh'

"Đó là một khoảnh khắc đặc biệt đối với tôi và gia đình. Thật tuyệt vời khi gặp một người như ông ấy (Sir Alex) ở tuổi 18. Bạn biết đấy, sau đó, đó là định mệnh. Tôi đã có 10 năm gắn bó với Real Madrid và giờ tôi đã ở đây", Varane nói trên Sky Sports.

Vào hè 2011, trung vệ người Pháp là sao mai được cả châu Âu săn đón và MU không phải ngoại lệ. Sir Alex khi ấy đã xuất hiện trước cửa nhà của mẹ Varane ở Lille nhằm thuyết phục anh gia nhập Man United. 

Dù vậy, mọi chuyện thất bại với sự can thiệp của Zinedine Zidane song nỗ lực của Sir Alex năm xưa đã không vô ích. 10 năm sau, Varane đã khoác trên mình chiếc áo đỏ của MU với giá 42 triệu bảng, trở thành trụ cột tại hàng thủ.

Trước đó ở Real, Varane đã gây dựng được tên tuổi, trở thành một trong những trung vệ hàng đầu thế giới. Về mặt cá nhân, anh no nê danh hiệu với 4 chức vô địch Champions League, 3 La Liga và ngôi sao này quyết tâm mang đến thành công Man United.

"Đó là tâm lý của tôi. Tôi muốn trở nên tốt hơn. Tôi muốn cải thiện. Tôi muốn thúc đẩy bản thân. Tới MU là một thử thách mới đối với tôi. Một giải đấu, một tâm lý và một bầu không khí hoàn toàn khác. Tất cả đều mới mẻ đối với tôi nhưng cho đến nay tôi cảm thấy hứng thú mỗi ngày.

Đưa Manchester United trở lại đỉnh cao là một thách thức lớn, nhưng tôi cảm thấy mọi người khao khát giành chiến thắng, muốn làm những điều tuyệt vời với câu lạc bộ này, và đó là động lực lớn dành cho tôi", Varane khép lại.

    Bình Luận