Jorginho: "Đó là một khoảnh khắc đáng nhớ đối với tôi"

Jorginho là cầu thủ Chelsea tiếp theo chia sẻ về bức ảnh có ý nghĩa với bản thân anh trong mùa giải 2018/19.

Và đó là bàn thắng đầu tiên mà ngôi sao sinh năm 1991 tạo ra từ tình huống mở (không phải penalty), và đặc biệt là phản ứng của cầu thủ gốc Brazil khi lập công ở sân vận động Craven Cottage vào tháng 3 vừa qua. Chia sẻ với trang chủ đội bóng chủ quản, Jorginho nói:

 "Thật tuyệt vời, đó một cảm giác vui vẻ khi ghi bàn đầu tiên từ tình huống mở. Đó là một khoảnh khắc đáng nhớ đối với tôi và bức ảnh trên cho thấy tôi vui sướng tột cùng thế nào khi làm được điều đó".

BỨC ẢNH ẤN TƯỢNG: JORGINHO - Bóng Đá

 Jorginho và bức ảnh anh tâm đắc nhất.

Thời gian qua, có nhiều tin đồn cho rằng Jorginho sẽ theo chân ông thầy Maurizio Sarri chuyển đến Juventus sau một mùa giải tại nước Anh, nhưng Chelsea hiện bị cấm chuyển nhượng và khả năng để tiền vệ chuyền nhiều nhất Premier League 2018/19 ra đi là điều khó xảy ra.

Sáng nay, Jorginho cũng cùng với N’Golo Kante, Mateo Kovacic, Kepa Arrizabalaga, hậu vệ David Luiz, Andreas Christensen, Marcos Alonso, Emerson Palmieri, tiền vệ Ross Barkley, và tiền đạo lão tướng Olivier Giroud, đã kịp hội quân ở CH Ireland để tham dự vài trận giao hữu trước mùa giải.

Cựu ngôi sao SSC Napoli chắc chắn vẫn là trụ cột trên hàng tiền vệ của đội bóng phía tây London. Anh từng được Jose Mourinho ca ngợi như mẫu cầu thủ cực kỳ thông minh và bây giờ chúng ta sẽ xem Jorginho thể hiện ra sao dưới thời tân thuyền trưởng Frank Lampard. 

TỪ KHÓA: JorginhoChelsea
    Bình Luận