Bị sét đánh ngay trên sân, cầu thủ Indonesia thiệt mạng

Tai nạn thương tâm đã xảy ra trên sân vận động, khiến một cầu thủ tại Indonesia tử vong.

Trong bóng đá, những tai nạn đáng tiếc là điều không thường xuyên xảy ra, nhưng cũng không hiếm gặp trên sân. Dù thế, những vụ việc liên quan đến thiên nhiên trở thành một đề tài hy hữu.

Các cầu thủ phần lớn học được một số kỹ năng để kiểm soát những tai nạn liên quan đến va chạm hay sức khỏe, nhưng điều đó không có tác dụng khi họ đối mặt với tác động từ hiện tượng tự nhiên. Mới đây, một vụ việc thương tâm liên quan đến điều này đã xảy ra trên sân bóng.

Cầu thủ Indo bị sét đánh - Bóng Đá

Khoảnh khắc Raharja bị sét đánh trúng. Ảnh: The Sun

Cụ thể, trang The Sun đưa tin, trong trận giao hữu giữa FLO FC Bandung và FBI Subang tại SVĐ Siliwangi ở Bandung, tỉnh Tây Java (Indonesia), cầu thủ Septain Raharja đã bị sét đánh dẫn đến tử vong. Được biết, chàng trai 34 tuổi vẫn còn thở khi được đưa đến bệnh viện, nhưng anh đã qua đời ngay sau đó.

Khi trận đấu nói trên diễn ra, thời tiết âm u và nhiều mây, sau đó bắt đầu mưa. Thời điểm Raharja đang chậm rãi di chuyển trên sân, một tia sét cực lớn từ trên trời đã giáng xuống trúng cầu thủ này. Anh lập tức ngã xuống, bất tỉnh và được một số cầu thủ khác khiêng ra ngoài. Nhiều người cho biết, chiếc áo đấu của Raharja đã bị đánh rách.

Tai nạn thương tâm của cầu thủ Indonesia khiến nhiều khán giả bày tỏ sự cảm thông trên mạng xã hội. Họ liên tục gửi lời chia buồn đến người thân và gia đình anh.

Dương Quang | 11:34 14/02/2024
    Bình Luận