Được Madam Pang tiến cử, quân sư Thái Lan công khai suy nghĩ

Để chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á, Madam Pang đã bổ sung một nhân sự đặc biệt cho đội U23 Thái Lan.

Cụ thể, cái tên được Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan, Madam Pang tiến cử làm quân sư cho đội U23 chính là gương mặt không hề xa lạ, thuyền trưởng của "Voi chiến" - Masatada Ishii.

Lên tiếng về việc này, Madam Pang cho biết: "Tôi tin rằng, sự có mặt của HLV Masatada Ishii sẽ giúp cho đội tuyển U23 Thái Lan có sự chuẩn bị kỹ lưỡng hơn trong những kế hoạch tập luyện, đặc biệt là trong việc phân tích các đối thủ.

Tôi hy vọng, đội tuyển U23 Thái Lan có thể đi càng xa càng tốt tại VCK U23 châu Á 2024. Tôi mong người hâm mộ Thái Lan sẽ đồng hành cùng các cầu thủ tại giải đấu này”.

Được Madam Pang tiến cử, quân sư Thái Lan công khai suy nghĩ - Bóng Đá

Madam Pang đặt nhiều niềm tin vào HLV Masatada Ishii.

Trong khi đó, HLV Masatada Ishii bày tỏ suy nghĩ được báo Thanh Niên lược dịch cho biết: "Tôi có mặt ở đây để hỗ trợ đội U23 Thái Lan, để giúp các cầu thủ lẫn HLV Issara Sritaro. Các cầu thủ U23 trong tương lai gần sẽ chuyển lên thi đấu cho đội tuyển Thái Lan, nên tôi cần chuẩn bị cho họ ngay từ bây giờ.

Đội U23 và đội tuyển quốc gia cần có sự đồng nhất về lối chơi. Điều này đang được bóng đá Nhật Bản áp dụng. Có thể sẽ mất chút thời gian để các cầu thủ U23 làm quen với lối chơi mà đội tuyển quốc gia Thái Lan đang áp dụng, nhưng họ sẽ làm được”.

Phi Yến | 11:45 14/04/2024
    Bình Luận