10 tiền đạo phải hay nhất thế giới: Tân binh M.U; trụ cột Arsenal

Trang FourFourTwo đã công bố danh sách 10 tiền đạo lệch phải có phong độ xuất sắc nhất thế giới hiện tại.
 

10 - Antony (Man United)

Cầu thủ người Brazil gia nhập Man United mùa hè qua với bản hợp đồng trị giá 85 triệu bảng Anh. Antony mang đến làn gió mới mẻ cho mặt trận tấn công Quỷ đỏ. Sau 494 phút ra sân ở Premier League, cựu sao Ajax đem về 3 bàn thắng.

The 10 best right-wingers in the world right now - Bóng Đá

Antony là tân binh của Man United.

Những tình huống đi bóng lắt léo, kỹ thuật, khả năng dứt điểm ấn tượng trở thành thế mạnh nơi Antony. Ở tuổi 22, Antony có cả chặng đường dài phát triển phía trước.

9 - Riyad Mahrez (Man City)

Mahrez không chiếm một suất đá chính thường xuyên trong màu áo Man City mùa này. Tuy nhiên, ngôi sao người Algeria vẫn nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn. Những tình huống cứa lòng chân trái đã làm nên thương hiệu của Mahrez. 

8 - Federico Chiesa (Juventus)

Chấn thương vô hình trung khiến Chiesa ngồi ngoài phần lớn thời gian tại Juventus mùa này. Bất chấp điều đó, tài năng nơi tuyển thủ quốc gia Ý là điều không thể phủ nhận. Chiesa xé toạc hàng phòng ngự đối phương bằng những pha leo biên tốc độ, giàu sức sống. 

The 10 best right-wingers in the world right now - Bóng Đá

Chiesa là tài năng đáng chú ý của tuyển Italia. 

Ngôi sao 25 tuổi có thể chơi tốt ở hành lang hai cánh. Lối đá bùng nổ, giàu năng lượng nơi Chiesa là thứ vũ khí lợi hại của Juventus.

7 - Miguel Almiron (Newcastle United)

Ngôi sao 28 tuổi chơi thăng hoa trong màu áo Chích chòe. Sau 1174 phút ra sân ở Premier League, Almiron đóng góp 8 bàn thắng. Tuyển thủ Paraguay kết hợp cùng Bruno Guimaraes và Callum Wilson mang đến sức tấn công mãnh liệt cho Newcastle.

6 - Ousmane Dembele (Barcelona)

The 10 best right-wingers in the world right now - Bóng Đá

Dembele hồi sinh ấn tượng.

Dembele hồi sinh ấn tượng dưới sự dẫn dắt của HLV Xavi Hernandez. Ngôi sao người Pháp có thể chơi tốt ở hành lang hai cánh với những pha leo biên tốc độ, giàu đột biến. Dembele trở thành nguồn cung cấp bóng quan trọng của Robert Lewandowski. 

5 - Rodrygo (Real Madrid)

Sao trẻ người Brazil có sự thăng tiến vượt bậc trong màu áo Real Madrid. Rodrygo từng là mục tiêu theo đuổi của Liverpool trước khi cập bến Los Blancos. 

The 10 best right-wingers in the world right now - Bóng Đá

Rodrygo trong màu áo Real. 

"Klopp lên Youtube tìm kiếm các tài năng đến từ Brazil. Klopp bay đến Brazil và rất thích Rodrygo. Giám đốc Liverpool mong muốn ký hợp đồng với cậu ấy" Nick Arcuri phát biểu.

4 - Serge Gnabry (Bayern Munich)

Gnabry đóng vai trò quan trọng trên hàng công Bayern Munich. Tuyển thủ quốc gia Đức thuận hai chân, có khả năng leo biên giàu tốc độ và đột biến. Cựu cầu thủ Arsenal đóng góp 4 bàn, 3 kiến tạo  ở Bundesliga mùa này.

3 - Dejan Kulusevski (Tottenham Hotspur)

The 10 best right-wingers in the world right now - Bóng Đá

Kulusevski là vũ khí lợi hại của Conte.

Ngôi sao người Thụy Điển cung cấp sự bổ sung quan trọng cho mặt trận tấn công của Tottenham. “Cậu ấy kiến tạo, ghi bàn cùng những pha chạy chỗ thông minh. Kulusevski đã hòa nhập nhanh chóng tại Premier League. Cậu ấy từng là cầu thủ nhỏ ở Juventus” cựu hậu vệ Stephen Warnock chia sẻ với Sky Sports News.

2 - Bukayo Saka (Arsenal)

Sao trẻ người Anh có sự thăng tiến nhanh chóng trong màu áo Pháo thủ. Saka mang về 4 bàn thắng, 6 kiến tạo sau 1089 phút ra sân ở Premier League mùa này.

1 - Mohamed Salah (Liverpool)

The 10 best right-wingers in the world right now - Bóng Đá

Salah tỏa sáng.

Ngôi sao 30 tuổi sở hữu 14 bàn thắng sau 20 trận mùa này. "Cậu ấy là người nguy hiểm bậc nhất bóng đá châu Âu. Salah là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Thống kê của cậu ấy thật điên rồ" HLV Jurgen Klopp chia sẻ sau trận đấu giữa Liverpool và Tottenham Hotspur.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 11:48 08/11/2022
    Bình Luận