Hạ sát Arsenal, Galeno thừa nhận "giấc mơ trở thành sự thật"

Ngôi sao người Brazil đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh trận thắng Arsenal, dẫn lời bởi Tribal Football.

Phát biểu sau trận thắng Arsenal, người đã trực tiếp "hạ sát" Pháo thủ - Wenderson Galeno, khẳng định rằng toàn đội Porto đã chơi tốt, và anh cũng thừa nhận mình đã luôn muốn đối đầu với Arsenal. 

Ngôi sao người Brazil chia sẻ:

"Mọi người đều biết rằng tôi có khả năng dứt điểm tốt, và hôm nay, tôi rất vui khi ghi được một bàn thắng tuyệt vời. Toàn đội sẽ được chúc mừng vì đã chiến đấu trọn vẹn 90 phút và giành chiến thắng. Bây giờ là lúc để nghỉ ngơi và suy nghĩ về những gì sẽ diễn ra tiếp theo."

 - Bóng Đá

 Galeno kết liễu Arsenal. 

"Huấn luyện viên luôn làm tốt trong những trận đấu lớn, và hôm nay cũng không phải là ngoại lệ. Chúng tôi biết họ sở hữu hàng công rất mạnh, ghi được rất nhiều bàn thắng. Song, chúng tôi xứng đáng với chiến thắng này, giờ là lúc ăn mừng."

“Đó là giấc mơ mà tôi luôn mơ ước từ khi còn là một cậu bé. Hơn thế nữa, ở một câu lạc bộ lớn như FC Porto, tôi cảm thấy mãn nguyện. Tôi chỉ xem Arsenal trên tivi nên tôi luôn muốn được đối đầu với họ, và thật đặc biệt khi ghi một bàn thắng tuyệt vời như thế vào cuối trận để giành chiến thắng." 

Huỳnh Phong | 21:28 23/02/2024
    Bình Luận