Cựu sao M.U nêu lý do Haaland xứng giành QBV hơn Messi

Trên Planet Sport, cựu tiền vệ của Manchester United, Robbie Savage đã dự đoán cầu thủ sẽ giành được Quả bóng vàng 2023.
 

Lionel Messi của Inter Miami và Erling Haaland của Manchester City là những ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu Ballon d'Or năm nay sau những thành tích đáng kinh ngạc của họ trong mùa giải mới đây.

Messi đã vô địch FIFA World Cup cùng đội tuyển quốc gia Argentina và cũng giành chức vô địch Ligue 1 cùng Paris Saint-Germain trước khi rời Paris để gia nhập Inter Miami. Mặt khác, Halaand giành cú ăn ba - danh hiệu Premier League, Champions League và FA Cup.

Haaland và rào cản chưa vượt qua: Góc khuất của vinh quang - Bóng Đá

 Haaland có mùa giải ra mắt khó tin với Man City.

Cả Messi và Halaand đều có tên trong danh sách đề cử cho Quả bóng vàng năm nay, sẽ được công bố vào ngày 30 tháng 10. Savage tin rằng Messi sẽ giành được số phiếu bầu nhiều hơn và giành Quả bóng vàng.

Savage nói với Planet Sport: "Vậy là Haaland hay Messi? Tôi nghĩ cuộc bỏ phiếu sẽ thuộc về Messi vì World Cup, danh hiệu vốn đã lảng tránh cậu ấy, nhưng cậu ấy đã giành được nó cùng các đồng đội của mình."

"Tôi nghĩ Messi sẽ thắng nhưng nếu bạn nhìn cách Man City lập cú ăn ba, hãy nhìn vào tác động của Erling Haaland trong mùa giải đầu tiên ở Premier League. Man City không thể vô địch Champions League nhưng họ đã làm được điều đó khi có Haaland, vì vậy đối với tôi, Haaland lẽ ra phải chiến thắng, nhưng tôi nghĩ Messi sẽ làm được."

Thanh Vũ | 16:51 12/09/2023
    Bình Luận