Messi im tiếng, Argentina thua trắng hai bàn trước Uruguay

Với một phong độ tệ hại, Argentina đã thua trắng 0-2 trước Uruguay trong trận đấu thứ 5 ở chiến dịch vòng loại World Cup 2026.

Với lợi thế sân nhà, thật bất ngờ khi Argentina đã đánh mất thế trận ngay từ những phút đầu tiên. Uruguay đã chơi tự tin và tạo ra những tình huống phản công nhanh cực kỳ nguy hiểm. 

Tin sau trận Arg - Bóng Đá

 Nunez ghi bàn thắng quyết định mang về chiến thắng cho Uruguay.

Điểm yếu của Argentina đã bộc lộ rõ trong hiệp một khi hàng tiền vệ của họ không thể làm bóng và khiến các chân sút trên hàng công trở nên lạc lõng. 

Để rồi điều gì đến cũng phải đến, phút 41 từ một pha leo biên trái, Matías Viña có pha căng ngang như đặt để Ronald Araújo xuất hiện bất ngờ, ghi bàn mở tỷ số. 

Sang hiệp hai, HLV Lionel Scaloni tung quân bài dự bị chiến lược Di Maria vào sân. Phải đến lúc này, khả năng tấn công của Argentina mới cải thiện được phần nào. Dẫu vậy, Uruguay vẫn cho thấy họ là một đội bóng được tổ chức tốt.

Phút 87, Darwin Nuzez trừng phạt hàng thủ dâng của Argentina bằng một cú dứt điểm xuyên chân Emiliano Martínez. 

Bàn thắng này chấm dứt hy vọng có điểm của Argentina, đồng thời đưa Uruguay lên vị trí thứ 2 trên BXH với 10 điểm. Tuy nhiên, Argentina vẫn đang dẫn đầu với 2 điểm cách biệt so với Uruguay.

Chung cuộc: Argentina 0-2 Uruguay

Ghi bàn: Araujo 41', Nunez 87'

Đội hình ra sân: 

Tin sau trận Arg - Bóng Đá

 

Ngọa Long | 08:40 17/11/2023
    Bình Luận