Trung vệ thép của Man Utd gặp rắc rối khi trở về ĐTQG

Cả Lisandro Martinez và Cristian Romero đều không thể hội quân cùng tuyển Argentina trước thềm hai trận giao hữu.
 

Hậu vệ 24 tuổi của Manchester United đã chuẩn bị đến Miami cho trận đấu với Honduras vào rạng sáng thứ Bảy, trước khi họ đụng độ với Jamaica bốn ngày sau đó. Đó là hai trận giao hữu cuối cùng của Argentina trước khi bước vào chiến dịch tại World Cup 2022 vào ngày 22/11, bằng trận khai màn gặp Saudi Arabia. 

Trung vệ thép của Man Utd bị loại khỏi ĐTQG - Bóng Đá

 Martinez gặp vấn đề về thị thực khi bay đến Mỹ.

Tuy nhiên, cả Lisandro Martinez lẫn Cristian Romero đều lỡ chuyến bay đến Mỹ khi đại sứ quán Mỹ tại Anh bị đóng cửa, theo tiết lộ của TyC Sports. 

Điều này đồng nghĩa, bộ đôi này sẽ không thể kịp nhận thị thực để di chuyển cùng các đồng đội đến Miami. Trong khi đó, Lionel Messi đã hội quân cùng các đồng đội, ngoài ra còn có Angel Di Maria, Leandro Paredes và Nicolas Tagliafico.

Messi đang có một phong độ ấn tượng tại PSG kể từ khi mùa giải khởi tranh. Siêu sao này đã bỏ túi 6 bàn thắng, 8 đường kiến tạo và đang hướng đến một màn trình diễn bùng nổ ở World Cup được xem là cuối cùng của sự nghiệp. 

Trong khi đó, Martinez cũng đang có những ngày tươi đẹp tại sân Old Trafford. Anh là một phần trong đội hình chính Man Utd thắng 4 trận gần nhất ở Premier League. Anh chia sẻ rằng mình rất ngạc nhiên khi được NHM Man Utd cổ vũ và đánh giá cao. 

Anh cho biết: "Tôi hơi ngạc nhiên, đồng thời cảm thấy tự hào. Được đến đây phục vụ cho câu lạc bộ xuất sắc nhất thế giới và nghe mọi người hô 'Argentina, Argentina', thật tuyệt vời."

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 09:06 21/09/2022
    Bình Luận