Bất ngờ với bến đỗ dự định của Zidane trong năm 2019

Truyền thông Tây Ban Nha vừa cập nhật thông tin liên quan đến tương lai Zidane trong thời gian tới.

Sau thời gian ồn ào với Manchester United, cái tên Zidane dường như không còn nhận được sự chú ý từ dư luận quốc tế. Dù báo chí Tây Ban Nha, Anh quốc lần lượt khẳng định cựu HLV Real sớm đảm nhiệm chiếc ghế nóng thay Mourinho, tuy nhiên, đích thân Zizou lên tiếng phủ nhận. Và tương lai danh thủ người Pháp vẫn là ẩn số.

Tiết lộ 3 điểm đến của Zidane trong năm 2019 - Bóng Đá

 Zidane đang phân vân giữa 3 CLB.

Im lặng một thời gian, mới đây, truyền thông Tây Ban Nha bất ngờ đưa tin về Zidane. Theo đó, nhà vô địch thế giới năm 1998 sẽ trở lại sự nghiệp cầm quân trong năm 2019 và bến đỗ sắp tới cũng được tiết lộ. Cụ thể, tờ Don Balon cho biết nhà cầm quân 46 tuổi nhận được rất nhiều đề nghị từ các ông lớn châu Âu và đang phân vẫn giữa 3 lựa chọn.

Một lần nữa, Manchester United gửi đề nghị đến Zizou. Ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" cương quyết có được sự phục vụ của chiến lược gia người Pháp. Trong khi đó, Zidane lại đang nhắc lựa chọn PSG. So với các CLB khác, đại diện Ligue cũng sở hữu lực lượng hùng hậu và tham vọng to lớn tại đấu trường châu Âu. Đội bóng Paris sẽ là thử thách mới mẻ, thú vị với nhà cầm quân đất nước lục lăng.

Ngoài ra, một bến đỗ khác cũng thu hút sự quan tâm của cựu HLV Real là Bayern Munich. Đội bóng nước Đức đang trải qua giai đoạn khó khăn và vẫn loay hoay tìm người đảm nhiệm chiếc ghế nóng thích hợp. Và việc cầm quân ở Bundesliga cũng là trải nghiệm tốt cho sự nghiệp cầm quân của Zizou. 

    Bình Luận