Bị Dortmund dẫn đến phút 90+6, Bayer vẫn duy trì mạch bất bại

Josip Stanisic ghi bàn ở phút bù giờ thứ 7 giúp Bayer Leverkusen kéo dài chuỗi bất bại của họ lên 45 trận sau khi hòa 1-1 trước Borussia Dortmund.

Lên ngôi vô địch Bundesliga lần đầu tiên vào tuần trước, Leverkusen có vẻ như sắp đánh mất chuỗi trận bất bại khi Niclas Fuellkrug của Dortmund ghi bàn mở tỷ số vào cuối trận. Tuy nhiên, Leverkusen đã gỡ hòa rất muộn, bàn thắng của Stanisic đến từ một quả phạt góc ở phút bù giờ.

Đó là bàn thắng thứ 14 của Leverkusen đến sau phút 90 mùa này và nuôi dưỡng giấc mơ trở thành đội đầu tiên bất bại suốt cả mùa giải Bundesliga.

Không bên nào tạo được cơ hội rõ ràng trong hiệp 1, với Alex Grimaldo của Leverkusen và Marcel Sabitzer của đội chủ nhà đều bỏ lỡ đáng tiếc.

Dortmund  - Bóng Đá

 Bayer vẫn chưa thua mùa này.

Gần cuối trận, Sabitzer thực hiện đường chuyền ngang khung thành cho Fuellkrug, người đã tung cú vô lê đánh bại thủ môn Lukas Hradecky của Leverkusen và đưa bóng đi vào lưới.

Alonso tung Victor Boniface vào sân để tìm bàn thắng muộn và cầu thủ người Nigeria nhận thẻ đỏ vì tham gia vào một vụ ẩu đả, nhưng thẻ đỏ đã bị hủy bỏ bởi VAR.

Vào cuối thời gian bù giờ, thủ môn của Dortmund, Gregor Kobel đã cản phá được quả đá phạt trực tiếp của Grimaldo, dẫn đến quả phạt góc kiến tạo để Stanisic đánh đầu.

Trận hòa khiến Dortmund kém đội xếp thứ tư RB Leipzig 2 điểm trong cuộc đua giành suất dự Champions League.

Thanh Vũ | 04:45 22/04/2024
    Bình Luận