Không Kane, không vấn đề với Hùm xám

Đội hình có nhiều thay đổi của HLV Thomas Tuchel đã hạ gục Wolfsburg với tỷ số 2-0, để vượt qua Stuttgart và giành vị trí thứ hai.

HLV Thomas Tuchel đã thực hiện 8 sự thay đổi người so với trận thua 1-2 trước Real Madrid ở Champions League hồi giữa tuần. Trong đó, sự vắng mặt đáng chú ý nhất là của Harry Kane, khi anh gặp vấn đề với lưng và bỏ lỡ trận đấu đầu tiên của mùa giải. 

Bayern Munich đã không gặp nhiều khó khăn để có thắng lợi 2-0. Hai bằng thắng đều được ghi từ những phút đầu hiệp một, do công của Lovro Zvonarek và Leon Goretzka.

Không Kane, không vấn đề với Hùm xám - Bóng Đá

 Hùm xám thắng dễ ở vòng 33 Bundesliga.

Sau trận đấu, thủ thành Manuel Neuer rất tự hào về sự trở lại nhanh chóng của Hùm xám. Anh nói với DAZN: "Chúng tôi đã kiểm soát trận đấu trong hơn 90 phút và nhập cuộc tốt, điều đó rất quan trọng. Real rất khó đối phó, hôm nay chúng tôi phải quên nó đi – chúng tôi đã làm rất tốt điều đó."

Trận thua này đồng nghĩa với việc Wolfsburg vẫn chưa thể thắng tại xứ Bavaria sau 27 trận. 

Trong khi đó, nếu đội trưởng đội tuyển Anh trở lại vào tuần tới, Kane – hiện đang ghi 36 bàn ở mùa giải này, sẽ còn một trận đấu nữa để cố gắng đạt kỷ lục 41 bàn trong một mùa của Robert Lewandowski.

Ngọa Long | 05:26 13/05/2024
    Bình Luận