Những bản hợp đồng của Nagelsmann ở Bayern giờ ra sao?

Trong thời gian ngắn dẫn dắt Bayern Munich, Julian Nagelsmann đã mang về vài thương vụ đáng chú ý.

Sven Ulreich

Thủ môn này đã từng làm dự bị cho Manuel Neuer trong 5 năm trước khi gia nhập Hamburg vào năm 2020. Sau đó, anh trải qua một mùa giải ở giải hạng hai Đức trước khi gia nhập Bayern vào mùa hè năm sau.

Ulreich có 31 lần ra sân trong mùa giải thứ hai và ra sân thường xuyên trong những tháng đầu mùa giải này vì Neuer dính chấn thương.

Dayot Upamecano

The 12 signings Julian Nagelsmann made at Bayern Munich - Bóng Đá

 Upamecano chưa thực sự đáp ứng sự kỳ vọng.

Tuyển thủ Pháp tạo dựng được danh tiếng là một trong những hậu vệ cánh trẻ triển vọng nhất châu Âu khi thi đấu dưới sự dẫn dắt của Nagelsmann tại Leipzig. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi thấy anh trở thành bản hợp đồng đầu tiên của HLV Đức.

Upamecano đôi lúc tỏa sáng, nhưng có ý kiến cho rằng anh ấy chưa đáp ứng sự kỳ vọng. Bằng chứng là anh thường ngồi dự bị cho Eric Dier trong những tuần gần đây.

Noussair Mazraoui

Noussair Mazraoui tốt nghiệp học viện Ajax và tăng cường nhân sự hàng thủ Bayern trong mùa hè đầu tiên của Nagelsmann. Anh vẫn chưa giành được một suất đá chính, nhưng biết cách chứng minh giá trị của mình.

Bằng chứng là màn thể hiện chắc chắn của anh trước Bukayo Saka trong trận đấu gặp Arsenal ở Allianz Arena.

Sadio Mane

Được đánh giá là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất trong thời gian còn là cầu thủ Liverpool của Jurgen Klopp, Mane gia nhập Bayern để tìm kiếm thử thách mới vào năm 2022.

Đây cũng là mùa hè mà Robert Lewandowski rời câu lạc bộ và CĐV thực sự hy vọng rằng cầu thủ người Senegal có thể thay thế ngôi sao Ba Lan. Nhưng điều đó đã không xảy ra với anh.

Mane chia tay Bayern để khoác áo Al Nassr. Anh đóng góp 17 bàn và 9 kiến tạo trong mùa giải này.

Ryan Gravenberch

Là đồng đội cũ của Mazraoui tại Ajax của Erik ten Hag, Gravenberch là một trong những cầu thủ triển vọng. Song, anh thiếu thời gian chơi bóng tại Đức để rồi phải chuyển sang khoác áo Liverpool ào hè 2023.

Gravenberch đang từng bước gây ấn tượng ở Anfield. Anh vừa ghi bàn giúp Liverpool đánh bại Fulham.

Matthijs De Ligt

Matthijs De Ligt trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất mọi thời đại của Nagelsmann với mức phí 80 triệu euro. Bayern gặp vấn đề ở hàng thủ thời gian gần đây nhưng De Ligt vẫn nhận được sự tin tưởng của Thomas Tuchel.

Mathys Tel

Tiền đạo này mới 17 tuổi và vẫn chưa ghi được bàn thắng nào khi Bayern chi 28 triệu euro để ký hợp đồng với anh từ Rennes. Hiện chỉ 18 tuổi nhưng Tel được ưu ái thi đấu hơn Eric Maxim Choupo-Moting.

The 12 signings Julian Nagelsmann made at Bayern Munich - Bóng Đá

 Tel là ngôi sao trẻ tài năng.

Tuchel phải đối mặt với một số lời chỉ trích vì không cho cầu thủ trẻ người Pháp ra sân đủ nhiều, nhưng Tel đã ghi 9 bàn mùa này.

Daley Blind

Một bản hợp đồng tạm thời vào tháng Giêng năm 2023, cựu hậu vệ Blind của Manchester United gia nhập Bayern vào tháng 1 năm 2023 với tư cách là cầu thủ tự do sau khi chấm dứt hợp đồng ở Ajax. Cầu thủ người Hà Lan chỉ ra sân vài trận trong nửa mùa giải và sớm chuyển đến Girona

Lữ Phong | 19:18 22/04/2024
    Bình Luận