Sếp lớn Bayer Leverkusen chỉ trích thậm tệ lịch thi đấu của AFCON

Theo Soccernet, giám đốc điều hành Bayer Leverkusen, ông Fernando Carro không hài lòng với lịch thi đấu của AFCON.

Theo Soccernet đưa tin, giám đốc điều hành Bayer Leverkusen, ông Fernando Carro đã lên tiếng chỉ trích thậm tệ lịch thi đấu của AFCON, bởi nhiều cầu thủ châu Phi đang đóng vai trò quan trọng trong đội bóng của ông. 

 - Bóng Đá

 Bayer Leverkusen mất nửa đội hình vì AFCON.

Amine Adli (Morocco), Odillon Kousonnou (Bờ Biển Ngà), Edmond Tapsoba (Burkina Faso), Nathan Tella và Victor Boniface (Nigeria) là những cầu thủ có đóng góp quan trọng, giúp Bayer Leverkusen bay cao ở mùa giải năm nay, và 99% họ sẽ về tham dự AFCON 2023.

Thật không thể chấp nhận được khi Cúp các quốc gia châu Phi được tổ chức vào giữa mùa giải. Để thay đổi điều đó, tôi sẽ phải tranh chấp pháp lý với FIFA. Chúng tôi cũng đang xem xét một biện pháp pháp lý để không phải trả các cầu thủ cho đội tuyển quốc gia”, ông chia sẻ.

 - Bóng Đá

 Fernando Carro chỉ trích thậm tệ lịch thi đấu của AFCON.

Phải rất lâu rồi Bayer Leverkusen mới có một đội hình chất lượng, đồng đều cả 3 tuyến như hiện tại. Bởi vậy, việc những người đứng đầu câu lạc bộ muốn bảo toàn lực lượng để có thể cạnh tranh chức vô địch Bundesliga cũng như Europa League là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Huy Trưởng | 13:07 01/12/2023
    Bình Luận