Marcel Sabitzer: Mục tiêu số một của Mourinho

Marcel Sabitzer đang có mùa giải tốt nhất trong sự nghiệp với 15 bàn và 8 pha kiến tạo sau 35 trận trên mọi đấu trường cho RB Leipzig. Vì thế, tiền vệ tấn công người Áo đã trở thành mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng lớn, trong đó có Barcelona, Chelsea và đặc biệt là Tottenham.
Marcel Sabitzer: Mục tiêu số một của Mourinho

Theo báo chí Anh, HLV Jose Mourinho được phép chi tới 145 triệu euro mua sắm trong mùa Hè 2020 và ưu tiên số một của Người đặc biệt chính là Sabitzer. Sở dĩ nhà cầm quân người Bồ Đào Nha mê tít cầu thủ 26 tuổi này bởi những gì anh đã thể hiện trong 2 trận đấu ở vòng 1/8 Champions League vừa qua với Tottenham là quá thuyết phục. Sabitzer đóng góp 2 bàn thắng để giúp RB Leipzig nhấn chìm Spurs với tổng tỉ số 4-0 và giành vé vào chơi ở tứ kết.

Nhưng RB Leipzig kiên quyết giữ chân tiền vệ người Áo. Cái giá 50 triệu euro mà đội bóng Đức đưa ra hiện tại cũng là quá cao trong bối cảnh đại dịch Covid-19. Ngay cả với những CLB chịu chơi như Premier League thì hầu hết các nhà đầu tư và ông chủ cũng đều phải thắt lưng buộc bụng. Hơn nữa, hợp đồng của Sabitzer với RB Leipzig kéo dài tới tháng 6/2022 và mới đây anh nhấn mạnh rằng chưa có ý định rời sân Red Bull Arena trong Hè này.

Bên cạnh đó, HLV Julian Nagelsmann còn hạ quyết tâm giữ trọn vẹn đội hình cho mùa giải sau để tiếp tục đặt dấu ấn ở sân chơi danh giá nhất châu Âu cũng như cạnh tranh sòng phẳng chức vô địch Bundesliga cùng Bayern và Dortmund.

Bundesliga sẽ hoãn tiếp đến 30/4/2020
LĐBĐ Đức (DFB) vừa cho biết dự kiến sẽ hoãn cả Bundesliga lẫn giải hạng Nhì nước này đến 30/4 vì đại dịch Covid-19 đang lây lan mạnh ở châu Âu. Có hai lý do để DFB công bố thời việc kéo dài thời hạn hoãn các giải bóng đá chuyên nghiệp đến ngày 30/4. Thứ nhất, để tránh mọi tin đồn đoán xung quanh việc khởi tranh trở lại. Thứ hai, điều này sẽ giúp các đội bóng chủ động lên kế hoạch tập luyện trở lại trong thời gian phù hợp để sẵn sàng cho ngày Bundesliga tái đấu.

XEM THÊM

Bundesliga có thể đá tập trung... như World Cup

Lewandowski quyên góp 25 tỷ đồng chống đại dịch virus corona

HLV Hansi Flick đòi quyền phủ quyết chuyển nhượng ở Bayern

    Bình Luận