Sadio Mane mặc số 17 ở Bayern Munich

Theo như thông báo từ phía Bayern Munich, tân binh Sadio Mane sẽ mặc số 17 tại đội ĐKVĐ Bundesliga.
Sadio Mane mặc số 17 ở Bayern Munich

Chính Sadio Mane chọn số 17 sau khi xem xét các số áo còn đang bỏ trống. Cho đến nay, số 17 của Bayern từng được sử dụng bởi cầu thủ từng 2 lần giành "cú ăn ba" Jerome Boateng, cựu đội trưởng Mark van Bommel, Christian Ziege và Thorsten Fink.

Nói về việc nhận số 17, Mane cho hay: "Tôi chọn số 17 trong hàng loạt số áo còn đang bổ tróng tại Bayern Munich. Tôi muốn ghi được những dấu ấn và có nhiều thành công cùng đội bóng mới với số 17 này. Bây giờ tôi thực sự mong muốn sớm bắt đầu chuẩn bị cho mùa giải với các đồng đội mới của mình".

Cách đây vài ngày, CLB Bayern Munich thông báo hoàn tất hợp đồng với Mane từ Liverpool. Tuyển thủ Senegal sẽ ký hợp đồng 3 năm. Mức phí của thương vụ này là 32 triệu euro và có thể tăng lên thành 41 triệu euro nếu tính phụ phí.

Phần còn lại dựa theo những điều khoản phụ liên quan đến số trận ra sân của Mane và thành tích tập thể. Theo nhiều nguồn tin, Mane sẽ nhận mức lương khoảng 15 triệu euro/mùa ở Bayern. Mane chắc chắn nằm trong nhóm những cầu thủ hưởng lương cao nhất tại Allianz Arena.

Cánh báo chí cũng đưa tin, Mane bây giờ là ngôi sao châu Phi hưởng lương cao nhất thế giới bóng đá với mức thu nhập 250.000 bảng mỗi tuần (290.000 euro mỗi tuần). Xếp ngay sau anh là người đồng đội cũ ở Liverpool Mohamed Salah - 220.000 bảng mỗi tuần (255.900 euro mỗi tuần) và Riyad Mahez (Man City) lần Thomas Partey (Arsenal) đều đang thu về 200.000 bảng mỗi tuần (232.000 euro mỗi tuần).

    Bình Luận