Sau Messi, đến lượt Neuer nổi khùng vì tin giả

Thủ thành Manuel Neuer tỏ ra khá bực bội, sau khi xuất hiện trên truyền thông những thông tin thêu dệt cuộc đàm phán hợp đồng của anh với Bayern Munich.
Sau Messi, đến lượt Neuer nổi khùng vì tin giả

Neuer là rường cột của Bayern trong suốt thập kỷ qua. Thủ thành 34 tuổi này là lá chắn vững vàng để Hùm xám giành tổng cộng 18 danh hiệu lơn nhỏ từ năm 2011, thời điểm Neuer rời Schalke đến Bayern đến nay.

Mùa tới, Neuer sẽ bước vào mùa cuối cùng trong hợp đồng. Với mong muốn ở lại cùng đội chủ sân Allianz Arena, các điều khoản về bản hợp đồng mới đã được đôi bên thảo luận. Tuy nhiên báo giới đưa tin cuộc đàm phán bị đình trệ vì Neuer đòi hợp đồng tới 5 năm còn Bayern chỉ chịu ký 2 năm kèm điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm.

Tin đồn này đã gây ra phản ứng gay gắt từ phía Neuer, khi thủ thành này khẳng định ở tuổi của anh, hợp đồng với thời hạn dài như vậy chẳng để làm gì. Neuer cũng bày tỏ sự thất vọng về các chi tiết trong đàm phán, được thêu dệt sai sự thật trên mặt báo.

"Mọi cuộc đàm phán tôi đã có ở đây từ 2011, luôn được thực hiện đầy tự tin. Không một thông tin nào bị rò rỉ ra bên ngoài", thủ thành người Đức chia sẻ với tờ Bild. "Tuy nhiên, hiện tại có những chi tiết về cuộc đàm phán đang diễn ra bị báo chí đưa tin không chính xác. Điều đó làm tôi khó chịu. Đó không phải là cách tôi đã thấy ở Bayern".

"Tôi muốn thi đấu, miễn còn phù hợp. Nhưng quan trọng nhất là niềm tin. Hợp đồng 5 năm rõ ràng là không tưởng. Tôi đã 34 tuổi và không thể dự đoán được mình làm gì ở tuổi 39. Đó là lý do tại sao những gì xuất hiện trên mặt báo hoàn toàn vô nghĩa", Neuer nhấn mạnh.

Cuối cùng, thủ thành này khẳng định: "Điều quan trọng với tôi là sự tin cậy khi làm việc, giống như tôi luôn cam kết với Bayern, trên tư cách là cầu thủ và đội trưởng".

XEM THÊM

Top 5 ngôi sao Bundesliga được lợi nhờ Covid-19

Kai Havertz khiến châu Âu sôi sục chỉ vì một lời nói

Dortmund sắp đẩy đi hàng loạt, trừ Haaland

    Bình Luận