Tin chuyển nhượng sáng 15/1: MU được khuyên kích hoạt "bom tấn" 60 triệu euro

Bản tin HOT chuyển nhượng sáng 15/1: Chuyên gia chuyển nhượng David Webb đã khuyên MU ký hợp đồng với trung vệ Dayot Upamecano ngay trong tháng Giêng này.

   

MU được khuyên kích hoạt “bom tấn” 60 triệu euro

MU đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh nhưng nếu thất bại trong trận đại chiến Liverpool sẽ thay đổi tình hình. Trong bối cảnh đó, chuyên gia chuyển nhượng David Webb đã khuyên “Quỷ đỏ” ký hợp đồng với tuyển thủ Pháp Dayot Upamecano từ Leipzig để gia cố hàng thủ ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Tin chuyển nhượng sáng 15/1: MU được khuyên kích hoạt "bom tấn" 60 triệu euro - 1

Upamecano đang nổi lên là một trong những trung vệ hàng đầu châu Âu

Hợp đồng hiện tại của cầu thủ 22 tuổi với Leipzig sẽ hết hạn vào năm 2023. Theo tờ Bild của Đức, nếu muốn ký hợp đồng với trung vệ người Pháp ngay trong tháng Giêng này, MU sẽ phải trả bỏ ra chi phí khoảng 60 triệu euro.

“Bom xịt” Real Madrid trở lại đội bóng cũ

Trang chủ Frankfurt xác nhận rằng Luka Jovic sẽ trở lại khoác áo đội bóng này theo dạng cho mượn từ Real Madrid trong phần còn lại của mùa giải năm nay. Tiền đạo người Serbia chuyển đến Santiago Bernabeu từ Frankfurt với giá 60 triệu euro vào mùa hè năm 2019, với kỳ vọng rất lớn. Tuy nhiên, cầu thủ 23 tuổi chỉ ghi được 2 bàn sau 32 trận cho Los Blancos, và mới chỉ có 5 lần ra sân ở mùa này.

Barcelona "săn" hậu vệ trái

Tờ Marca đưa tin Barcelona đang tìm kiếm một hậu vệ trái do Junior Firpo không thể hiện được năng lực, còn Jordi Alba đã ngoài 30 tuổi. Nguồn tin này cho biết Jose Gaya của Valencia và Alfonso Pedraza của Villarreal đang là 2 ưu tiên hàng đầu của đội bóng xứ Catalunya. Bên cạnh đó, Angelino của Man City, người hiện đang được cho mượn tại Leipzig, cũng đang lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Nou Camp.

SAO MU bỏ ngỏ khả năng sang Mỹ

Theo nguồn tin của Goal, Odion Ighalo nhiều khả năng sẽ sang giải Nhà nghề Mỹ (MLS) chơi bóng sau khi kết thúc thời gian cho mượn tại MU. “Quỷ đỏ” gây bất ngờ khi mang Ighalo về từ Thân Hoa Thượng Hải theo hợp đồng có thời hạn 6 tháng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm ngoái. Cầu thủ 31 tuổi này đã ghi 5 bàn cho MU trong nửa sau của mùa trước, nhưng chủ yếu ra sân từ băng ghế dự bị.

Tottenham “đại chiến” Chelsea vì SAO Hàn Quốc

Tờ Mirror cho biết Tottenham và Chelsea đều đang để mắt đến trung vệ Kim Min Jae của Bắc Kinh Quốc An. Trung vệ người Hàn Quốc có biệt danh là “Quái vật” nhờ sở hữu chiều cao lên tới 1m90. Cầu thủ 24 tuổi này chỉ còn chưa đầy 1 năm hợp đồng với đội bóng Trung Quốc. Lợi thế của Tottenham so với Chelsea trong thương vụ này là họ đang sở hữu Son Heung Min, đồng đội của Kim Min Jae tại ĐT Hàn Quốc.

    Bình Luận