Video Union Berlin - Bayer Leverkusen: Người hùng phút 88, đá văng Dortmund

(Video bóng đá, kết quả bóng đá, Union Berlin - Bayer Leverkusen, vòng 16 Bundesliga) Bayer Leverkusen có cơ hội để áp sát Bayern Munich. Nhưng vấn đề ở chỗ, Union Berlin cũng có tham vọng cực lớn và bản lĩnh không thể xem thường.

  

Video trận đấu (nguồn VTVcab):

Union Berlin - Bayer Leverkusen là cặp đấu sớm của vòng 16 Bundesliga. Nếu thắng trận này, Leverkusen sẽ có 32 điểm, tạm thời leo lên ngôi nhì bảng và chỉ còn kém ông lớn Bayern Munich 1 điểm. Trong khi đó, Union Berlin đang xếp thứ năm, còn cách suất dự Champions League của Dortmund chỉ 3 điểm.

Video Union Berlin - Bayer Leverkusen: Người hùng phút 88, đá văng Dortmund - 1

Trận đấu giữa Union Berin và Leverkusen diễn ra hấp dẫn

Bởi vậy, đội nào cũng nhập cuộc quyết tâm. Những cơ hội ăn bàn rõ rệt được cả Union Berlin lẫn Leverkusen tạo ra, nhưng suốt 45 phút đầu không bên nào tận dụng được.

Sau giờ nghỉ, cả hai đội vẫn chơi ăn miếng trả miếng và luôn sẵn sàng tung đòn chí mạng về phía đối thủ. Thời gian trôi về những phút cuối, những tưởng trận đấ sẽ kết thúc bằng một kết quả hòa. Vậy nhưng, đúng vào phút 88, cầu thủ vào thay người bất đắc dĩ đầu trận là Cedric Teuchert ghi bàn thắng quý như vàng cho đội chủ nhà, sau đường kiến tạo của Christopher Lenz.

Chung cuộc, Union Berlin đánh bại Bayer Leverkusen với cách biệt tối thiểu 1-0. Nhờ vậy, đội chủ nhà tạm thời leo lên vị trí thứ tư, tạm đẩy Dortmund xuống thứ năm dù có cùng 28 điểm.

Tỷ số chung cuộc: Union Berlin 1-0 Bayer Leverkusen (H1: 0-0)

Ghi bàn

Union Berlin: Cedric Teuchert 88’

Đội hình thi đấu

Union Berlin: Luthe, Hubner, Trimmel, Knoche, Lenz, Friedrich, Andrich, Promel, Becker, Ingvartsen, Awoniyi

Bayer Leverkusen: Hradecky, Dragovic, Tah, Sinkgraven, Tapsoba, Baumgartlinger, Demirbay, Amiri, Schick, Bailey, Diaby

    Bình Luận