Tin HOT bóng đá sáng 20/4: Scholes chọn chân sút số 1 từng đá cùng ở MU

Bản tin bóng đá sáng 20/4: Paul Scholes coi Van Nistelrooy là tiền đạo số 1 trong những năm anh khoác áo MU.

Scholes chọn chân sút hay nhất từng đá cùng ở MU. Trong một cuộc phỏng vấn cho tờ VI của Hà Lan, Paul Scholes cho biết trong các tiền đạo anh thi đấu cùng ở MU thì anh nghĩ Ruud Van Nistelrooy là số 1. “Cole, Yorke, Sheringham, Solskjaer và Van Persie, họ đều là các tiền đạo xuất sắc. Nhưng Ruud là số 1, tôi đá đằng sau cậu ấy và thật không thể chê gì ở cậu ta, một sát thủ không chút do dự trước khung thành”, Scholes nói.

Tin HOT bóng đá sáng 20/4: Scholes chọn chân sút số 1 từng đá cùng ở MU - 1

Scholes và Van Nistelrooy

Morata nói “không may phải đá cho các đội khác”. Alvaro Morata trong một cuộc phỏng vấn cho Marca đã có một phát biểu lạ tai khi cho rằng việc phải đá ở Real Madrid, Juventus và Chelsea là bất đắc dĩ còn Atletico luôn là CLB anh gần gũi nhất. “Thật không may tôi phải đá cho các CLB khác, nhưng tôi luôn đến từ Atleti”, Morata nói.

Alves nói kháy Barca. Trong một cuộc phỏng vấn cho Marca, Dani Alves cho biết anh đã rất không bằng lòng với việc mình phải rời khỏi Barcelona năm 2016 để sang Juventus. “Phải rời Barcelona dưới dạng chuyển nhượng tự do, đó là một cái tát vào mặt khá trịnh trọng”, Alves châm biếm.

Rooney nói về kỹ năng dứt điểm của mình. Nói về sự nghiệp thi đấu tiền đạo của mình cho BBC, Wayne Rooney cho rằng mặc dù anh được biết đến là một cầu thủ tấn công cự phách nhưng thực sự anh không phải một tay săn bàn bản năng. “Tôi không như Gary Lineker hay Ruud Van Nistelrooy. Mặc dù tôi giữ kỷ lục ghi bàn của ĐT Anh nhưng tôi tin Harry Kane sẽ vượt qua nó một ngày nào đó”, Rooney nói.

“Fernando Torres sẽ là một HLV xuất sắc”. Cựu hậu vệ nổi tiếng của Arsenal, Lauren cho rằng Fernando Torres sẽ là một HLV hàng đầu trong tương lai khi họ cùng với Rafael Marquez, Alvaro Arbeloa và Carlos Cuellar tham gia khóa học lấy chứng chỉ UEFA do Liên đoàn bóng đá TBN tổ chức. “Tôi nghĩ Fernando có một tư duy rất rõ ràng, cậu ấy thích lối chơi phản công nhanh, đoạt bóng và tổ chức ở tốc độ cao. Và cậu ấy đang tích lũy kiến thức rất nhanh để đạt được cách sắp xếp lối chơi ấy”, Lauren tiết lộ.

    Bình Luận