Tin HOT bóng đá trưa 29/3: Atletico Madrid sốc vì tài năng trẻ qua đời

Tin HOT bóng đá cập nhật trưa 29/3: Atletico Madrid sốc vì tài năng trẻ qua đời. Keylor Navas trả khoản tiền khổng lồ để tránh dịch Covid-19. Ngoài ra còn một số thông tin đáng chú ý khác.

Atletico Madrid sốc vì tài năng trẻ qua đời. CLB Atletico Madrid vừa đau buồn thông báo về sự ra đi mãi mãi của tài năng trẻ đầy triển vọng Christian Minchola. “Chúng tôi sốc vì thông tin về sự ra đi mãi mãi của cầu thủ của chúng tôi. Chúng tôi rất buồn và tiếc nuối vì mất mát lớn này". Lúc này, Atletico Madrid không nói rõ vì sao Christian Minchola qua đời. Truyền thông Tây Ban Nha cũng không rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của tài năng trẻ đầy triển vọng này của đội bóng Madrid.

Tin HOT bóng đá trưa 29/3: Atletico Madrid sốc vì tài năng trẻ qua đời - 1

Christian Minchola

Keylor Navas trả khoản tiền khổng lồ để tránh dịch. Theo ESPN, thủ môn Keylor Navas của PSG đã phải chi ra một số tiền rất lớn để rời Paris trở về quê nhà Costa Rica sau khi dịch Covid-19 có diễn biến phức tạp tại Pháp. Theo ESPN, thủ môn của PSG cùng vợ Andrea Salas và 3 con nhỏ đã đáp chuyến bay riêng vào đêm 27/3 khi phải trả tổng cộng 200.000 USD cho hành trình di chuyển từ Paris đến San Jose.

Chelsea tiếp cận hậu vệ trẻ Real Madrid. Theo tờ Mirror, đội chủ sân Stamford Bridge đã có động thái tiếp cận để đặt vấn đề ký hợp đồng với Achraf Hakimi của Real Madrid. Hậu vệ 21 tuổi đang được cho mượn tới Borussia Dortmund và đội bóng Hoàng gia đã có kế hoạch đưa anh về ở mùa giải 2020/21 nên hiện tại họ chưa đưa ra quyết định nào cho đến khi mùa này kết thúc.

Real Madrid hối hận vì ngăn Bale. Theo The Mirror, đội bóng Hoàng gia đã hối hận vì ngăn cản Gareth Bale đầu quân cho Jiangsu Suning vào mùa Hè năm ngoái và tiếp tục phải “gánh tạ”. Năm nay, việc chuyển nhượng các cầu thủ từ châu Âu sang Trung Quốc sẽ khó khăn hơn vì luật tài chính mới tại quốc gia này không cho các CLB vung tiền như trước.

Arsenal có tin vui. Theo Daily Mail, CLB Arsenal sẽ không phải lo tiêu đến 150 triệu euro để kích hoạt điều khoản giải phóng của Carlos Soler với Valencia, bởi trong hoàn cảnh khó khăn về tài chính, đội bóng Tây Ban Nha chấp nhận để cầu thủ này ra đi với mức giá khởi điểm là 36 triệu bảng. Dù vậy, Pháo thủ sẽ phải cạnh tranh với các đối thủ lớn như Manchester United, Real Madrid và Barcelona.

Juventus chốt sao Man City thay Higuain. Theo Calciomercato, nhà đương kim vô địch Serie A muốn chiêu mộ Gabriel Jesus của Man City để thay thế Gonzalo Higuain. Tuy nhiên, “Lão bà” sẽ gặp nhiều khó khăn để thành công thương vụ này vì Jesus được coi là tương lai của đội chủ sân Etihad. Theo nguồn tin này, Juventus muốn đưa ra mức phí 55 triệu euro để thuyết phục Man City nhượng lại tiền đạo người Brazil.

Tin HOT bóng đá trưa 29/3: Atletico Madrid sốc vì tài năng trẻ qua đời - 2

Jesus đang được Juventus liên hệ

Chelsea bán trước mua sau. Theo tờ Daily Mail, Chelsea quyết định sẽ bán cả Emerson lẫn Victor Moses (đang đá cho Inter Milan theo bản hợp đồng cho mượn) để có tiền tái đầu tư cho một hậu vệ trái mới. The Blues hi vọng sẽ thu về khoảng 30 triệu bảng từ 2 ngôi sao này. Bên cạnh đó, những cái tên được HLV Frank Lampard nhắm tới là Ben Chilwell (Leicester), Nicolas Tagliafico (Ajax Amsterdam) và Alex Telles (Porto).

AC Milan tính ký hợp đồng với Gotze. Đội chủ sân San Siro đang xem xét ký hợp đồng miễn phí với tiền vệ Mario Gotze, theo nguồn tin của Corriere dello Sport. Nhà vô địch World Cup 2014 đã không thể chiếm vị trí chính thức trong đội hình Dortmund kể từ khi trở lại từ Bayern. Và anh sắp hết hạn hợp đồng với đội chủ sân Signal Iduna Park.

Bayern gặp khó vụ Sane. Tờ áo Đức Sport Bild tiết lộ, Bayern Munich đã đề xuất phương án để David Alaba đến Man City và đón Leroy Sane di chuyển theo chiều ngược lại. Tuy nhiên, ngôi sao người Áo đã từ chối gia nhập nhà đương kim vô địch Premier League bởi điểm đến ưa thích của anh là Tây Ban Nha, nơi có cả Barcelona lẫn Real Madrid đang chờ sẵn. Hậu vệ đa năng 27 tuổi chỉ còn hơn 1 năm hợp đồng với Hùm xám và đang cân nhắc nghiêm túc khả năng tìm thử thách mới.

Mourinho tính đổi người với Real. Tờ Don Balon khẳng định, HLV Jose Mourinho muốn chiêu mộ trung vệ Eder Militao của Real vào mùa Hè này. Để thuyết phục “Los Blancos”, HLV người Bồ Đào Nha sẵn sàng để Davinson Sanchez di chuyển theo chiều ngược lại. Trong giai đoạn vừa qua, Tottenham phòng ngự không tốt, và Sanchez nằm trong nhóm có nguy cơ phải ra đi.

    Bình Luận