Trực tiếp Wolfsburg vs Dortmund, 20h30 tối nay (23/5)

Dortmund sẽ có cơ hội tạm chiếm lấy ngôi đầu bảng của Bayern Munich nếu như đánh bại Wolfsburg vào tối nay. Tin vui cho CĐV Dortmund khi 5 chuyến gần nhất làm khách tại Wolfsburg, đoàn quân của HLV Lucien Favre có tới 4 lần giành chiến thắng.

Lịch thi đấu, kết quả, BXH Bundesliga

- Tiền vệ Emre Can vừa khuyên đồng đội của anh ở Dortmund là Jadon Sancho đừng đầu quân cho Man United. Theo Can thì M.U chẳng có điểm gì hơn được Dortmund vào thời điểm này.

- Người đại diện của hậu vệ Achraf Hakimi xác nhận thân chủ ông sẽ trở lại Real Madrid vào hè 2020. Hiện tại, Hakimi đang khoác áo Dortmund theo dạng mượn tới cuối mùa 2019/20. Ở đội bóng vùng Ruhr, ngôi sao người Morocco trưởng thành vượt bậc, trở thành một trong những cầu thủ trẻ đáng xem bậc nhất châu Âu.

- Erling Haaland, chân sút nổi đình nổi đám hiện nay đã từ chối Juventus để gia nhập Dortmund trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua. Lý do là Juve định điền tên tiền đạo 19 tuổi ngưới Na Uy vào danh sách đội U23.

THÔNG TIN XUNG QUANH

- Wolfsburg thắng 9, thua 8/20 trận gần nhất theo kèo.
- 13/20 trận gần nhất của Wolfsburg có tối thiểu 3 bàn thắng.
- Dortmund thắng 11, thua 9/20 trận gần nhất theo kèo.
- 15/20 trận gần nhất của Dortmund có tối thiểu 3 lần lưới rung.

ĐẶC BIỆT

Tối thiểu 1 bàn hiệp 1
17/20 trận gần nhất của Dortmund có tối thiểu 1 lần lưới rung hiệp 1. 18/20 trận sân khách gần nhất của họ có kịch bản tương tự. NHM nên đợi sau 15 phút đầu rồi đặt niềm tin vào tỷ lệ nhiều bàn hiệp 1.

    Bình Luận