Tại sao Dortmund nhất định không bán Sancho cho Bayern?

Dù rất muốn đưa Jadon Sancho từ Dortmund về Allianz Arena, Bayern sẽ không có cơ hội sở hữu cầu thủ chạy cánh người Anh. Đơn giản, BLĐ Dortmund đã thống nhất sẽ không chịu "nhả" Sancho cho Hùm xám với bất cứ giá nào.
Tại sao Dortmund nhất định không bán Sancho cho Bayern?

Theo ESPN, BLĐ Dortmund nhất quyết nói "không" với Bayern đơn giản là vì họ không muốn tiếp tục bị gã khổng lồ xứ Bavaria "hút máu". Trước đây, đã không ít lần đội bóng áo vàng đen để cầu thủ của mình chuyển sang khoác áo Bayern, đơn cử như trường hợp của Mario Goetze, Robert Lewandowski hay mới nhất là Mats Hummels. Kết quả là Bayern vốn đã mạnh lại càng trở nên đáng sợ hơn nhờ nguồn lực đến từ Dortmund. Đã gần 10 năm nay, chẳng có CLB nào ở Bundesliga đủ sức ngăn họ giành Đĩa bạc.

Trở lại với Sancho, tuy mới 20 tuổi song anh đã trở thành ngôi sao sáng giá bậc nhất Bundesliga hiện giờ. Kể từ đầu giải, anh đã ghi tới 14 bàn và đóng góp 15 pha kiến tạo chỉ tính riêng ở giải đấu số 1 nước Đức.

Đáng chú ý, Sancho đang có chuỗi 8 trận liên tiếp ở Bundesliga nếu không tự mình lập công thì cũng có đường chuyền giúp đồng đội ghi điểm. Thực tế, trong 24 lần ra sân ở Bundesliga kể từ đầu mùa chỉ có đúng 2 trận Sancho hoàn toàn im hơi lặng tiếng.

Với phong độ ấn tượng như vậy, không ngạc nhiên khi Sancho được hàng loạt đội bóng có tên tuổi ở châu Âu như Bayern, Chelsea hay M.U theo đuổi. Theo BLĐ Dortmund, đội bóng nào (trừ Bayern) muốn sở hữu Sancho phải chi cho họ tối thiểu 100 triệu bảng.

XEM THÊM

Có đến 3 cầu thủ M.U đủ sức ngăn Sancho tới M.U

Cựu sao M.U xếp Ronaldo và Rooney vào đội bóng 6 người trong mơ

Ronaldo đã trở thành 'con quái vật' ở M.U như thế nào?

    Bình Luận