Video Holstein Kiel - Bayern Munich: Địa chấn kinh hoàng, nhà vua "băng hà"

(Video bóng đá Holstein Kiel - Bayern Munich, vòng 2 Cúp Quốc gia Đức) Cú sốc kinh hoàng đã xảy ra ngay ở vòng 2 Cúp Quốc gia Đức khi nhà ĐKVĐ Bayern Munich bị loại bởi một đội bóng "tí hon".

  

Video Holstein Kiel - Bayern Munich:

Holstein Kiel là đội bóng khá vô danh và đang chơi ở giải hạng 2 của Đức. Trong khi đó, Bayern Munich đang là nhà ĐKVĐ ở Cúp Quốc gia Đức và giành "cú ăn 3" ở mùa giải trước. Nhưng sau trận đấu này, Holstein Kiel chắc chắn sẽ được nhiều người hâm mộ bóng đá nhắc đến.

Video Holstein Kiel - Bayern Munich: Địa chấn kinh hoàng, nhà vua "băng hà" - 1

Bayern Munich thua đội bóng "tí hon" Holstein Kiel trên chấm luân lưu

Như thường lệ, Bayern Munich nhanh chóng tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. “Hùm xám” sớm vượt lên dẫn trước ở phút 14 do công của gnabry. Sau bàn thua, các cầu thủ Holstein Kiel không những không bị xuống tinh thần mà còn thi đấu quyết tâm hơn. Phút 37, Bartels băng xuống phá bẫy việt vị trước khi dứt điểm chéo góc đánh bại thủ môn Neuer.

Chỉ 3 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, Bayern Munich tái lập thế dẫn trước sau pha đá phạt cực kỳ đẹp mắt của Sane. Đến phút 74, HLV Flick quyết định tung tiền đạo chủ lực Lewandowski vào sân để giải quyết trận đấu.

Tuy nhiên, sự thay đổi người này của “Hùm xám” lại không phát huy tác dụng. Không những vậy, đúng vào phút bù giờ cuối cùng, Holstein Kiel bất ngờ gỡ hòa 2-2 khiến trận đấu phải bước vào hiệp phụ. Tại đây, hai đội không ghi được thêm bàn thắng nào nữa.

Bước vào loạt luân lưu đầy may rủi, Holstein Kiel tiếp tục gây bất ngờ khi đánh bại Bayern Munich với tỷ số 6-5. Như vậy, Bayern Munich đã chính thức trở thành cựu vương tại Cúp Quốc gia Đức ngay từ vòng 2.  

Chung cuộc: Holstein Kiel 2-2 Bayern Munich (hiệp phụ: 0-0, cả trận: 2-2, hiệp 1: 1-1)

Tỉ số luân lưu: Holstein Kiel 6-5 Bayern Munich

Ghi bàn:

Holstein Kiel: Bartels 37’, Wahl 90+5’

Bayern Munich: Gnabry 14’, Sane 48’

Đội hình xuất phát:

Holstein Kiel: Gelios, Van den Bergh, Thesker, Wahl, Dehm, Lee Jae Sung, Meffert, Muehling, Bartels, Porath, Mees

Bayern Munich: Neuer, Sarr, Sule, Lucas Hernandez, Davies, Kimmich, Tolisso, Musiala, Mueller, Sane, Gnabry

    Bình Luận