Thủ môn cản 5 quả penalty, đội bóng hạng tư vào bán kết Cúp quốc gia Đức

Bóng đá Đức vừa chứng kiến một loạt đá luân lưu khó tin ở Cúp quốc gia.

Trận tứ kết Cúp quốc gia Đức giữa Saarbrucken với Fortuna Dusseldorf mới đây đã diễn ra theo một kịch bản khó tin. Saarbrucken là một đội bóng chơi ở giải hạng tư. Để vào được vòng đấu này, họ đã đánh bại một đội bóng nằm giữa BXH Bundesliga là Koln. Đến trận tứ kết mới đây, thủ môn Daniel Batz của Saarbrucken đã chơi xuất sắc, thiết lập một cột mốc mới trong lịch sử giải đấu này.

Trong thời gian thi đấu chính thức, Batz đã cản phá thành công một quả pen, giúp đội bóng của anh tiến vào loạt luân lưu với tỷ số 1-1. Đối diện với loạt sút trực tiếp, tình huống ác mộng đối với cả những thủ môn xuất sắc nhất, thì Daniel Batz lại cản phá thành công 4 quả penalty, giúp đội bóng của mình giành chiến thắng với tỷ số 7-6.

Goalkeeper saves FIVE penalties to help fourth-tier Saarbrucken set up German Cup semifinal with Bayern Munich (VIDEO) - Bóng Đá

 Thủ môn của đội hạng tư vừa làm nên điều khó tưởng.

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử một đội bóng hạng tư giành vé chơi bán kết Cúp quốc gia Đức. Sau trận, trang chủ của giải đấu đã đăng tải video loạt pen này cùng với dòng ca ngợi: "Daniel Batz. Một người đàn ông thực sự. Một huyền thoại. Một câu chuyện thần thoại".

Ở vòng 4 đội mạnh nhất tới đây, Saarbrucken sẽ phải đối đầu với nhà đương kim vô địch Bayern Munich. Hùm xám vừa đánh bại Schalke 04 với tỷ số 1-0.

Những bàn thắng đẹp nhất thập niên của Bayern: 

Hoài Thu | 17:17 04/03/2020
    Bình Luận