Hwang Hee-Chan lập công, RB Leipzig dễ dàng vào vòng 2 Cúp Quốc gia Đức

Trong ngày tân binh Hwang Hee-Chan tỏa sáng với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo, RB Leipzig dễ dàng vượt qua Nuernberg với tỷ số 3-0 tại vòng 1 cúp Quốc gia Đức 2020/21.

Phải làm khách trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn là Nuernberg, RB Leipzig tung ra đội hình mạnh nhất với sự xuất hiện của Halstenberg, Klostermann, Upamecano, Olmo, Sabitzer và đặc biệt là tân binh Hwang Hee - Chan.

Tân binh người Hàn Quốc đã có màn ra mắt ấn tượng cho CLB mới khi thi đấu năng nổ và có 1 pha kiến tạo cho Poulsen nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 67. Đến phút 90, đích thân Hee-Chan ấn định chiến thắng 3-0 cho RB Leipzig sau pha đệm bóng cận thành đơn giản. Như vậy, RB Leipzig đã lọt vào vòng 2 cúp quốc gia Đức.

Tuy nhiên, chiến thắng nhẹ nhàng của RB Leipzig vẫn chưa là gì so với các đội bóng khác. Như Wolfsburg nhờ cú đúp của Joao Victor (23', 29') cùng các pha làm bàn đến từ Gerhardt (60') và Guilavogui (77') đã ngược dòng đánh bại Union Fürstenwalde 4-1.

Bên cạnh đó còn những cách biệt "hủy diệt. Ví dụ như M’Gladbach dễ dàng giành chiến thắng 8-0 trước Oberneuland còn Augsburg cũng chẳng kém cạnh khi "tàn sát" Eintracht Celle với cách biệt 7-0.

Kém chút xíu M'Gladbach và Augsburg là Cologne và  Greuther Furth. Trong khi Cologne đại thắng Altglienicke 6-0 thì Greuther Furth có thắng lợi đậm đà 6-1 trước Meinerzhagen.

Cặp đấu Kết quả
1860 Munich - E. Frankfurt  1-2
Eintracht Celle - Augsburg 0-7
Engers - Bochum 0-3
Nurnberg - RB Leipzig  0-3
Oberneuland - M’gladbach 0-8
Meinerzhagen - Greuther Furth 1-6
Todesfelde - Osnabruck  0-1
Furstenwalde - Wolfsburg 1-4
Altglienicke - Cologne 0-6

XEM THÊM

Thomas Mueller: 'Tôi chơi thứ bóng đá tốt nhất dưới thời Flick'

The Best sẽ là sự tôn vinh xứng đáng cho Lewandowski

SỰ KIỆN NÓNG TRONG NGÀY

    Bình Luận