Cựu sao Liverpool "sướng rơn" vì 1 động thái táo bạo của Dortmund giữa mùa COVID-19

Tiền vệ Emre Can đã bày tỏ sự phấn khích sau 1 quyết định táo bạo của CLB Borussia Dortmund.

Trong những ngày qua, thế giới đã chao đảo với những diễn biến phức tạp của COVID-19. Ở châu Âu, các giải đấu bóng đá bị hoãn lại, các cầu thủ được về nhà với gia đình để hạn chế tiếp xúc với cộng đồng. Và họ vẫn phải duy trì tập luyện tại gia để duy trì thể trạng sung mãn.

Tuy nhiên giữa tâm bão COVID-19, BLĐ Borussia Dortmund đã quyết định cho các cầu thủ tập luyện trở lại vào thứ 2 (30/03). Song đội bóng nước Đức vẫn rất thận trọng và chỉ cho các cầu thủ chia thành những nhóm 2 người để tập luyện.

Sao Liverpool

Emre Can rất vui vì CLB đã cho các cầu thủ tập trở lại.

Chia sẻ về thông tin này, trên Sport1 TV, tiền vệ Emre Can cho biết: "Đó là một điều cần thiết để chúng tôi trở lại với tập luyện. Dù chưa biết đến bao giờ giải đấu mới trở lại nhưng chúng tôi rất cần tập luyện để duy trì thể trạng. Thật không thể cứ ngồi chờ để được chơi bóng."

Được biết, cựu cầu thủ của Liverpool đã được chọn để tập luyện cùng Mahmoud Dahoud trong buổi tập của Dortmund. Ở đó, các cầu thủ chỉ được thực hiện bài tập chức năng không bóng như: nâng tạ, chạy bộ, đạp xe.

Theo kiến nghị từ BTC Bundesliga, các CLB phải chờ ít nhất đến ngày 06/04 mới có thể cho cầu thủ tập luyện như bình thường.

Tính đến thời điểm hiện tại, Emre Can đã có 5 lần ra sân thi đấu trong đội hình của Dortmund tại Bundesliga và ghi được 1 bàn thắng.

Tài năng của Emre Can:

    Bình Luận