Gnabry liên tục tỏa sáng, Muller liền 'cà khịa' Arsenal

Thomas Muller "chế giễu" Arsenal khi cựu cầu thủ của Pháo Thủ, Serge Gnabry tỏa sáng một lần nữa ở Champions League.

Serge Gnabry rời Arsenal vào năm 2016 chỉ sau 10 lần được xuất hiện ở đội một và chuyển đến đầu quân cho Werder Bremen. Chỉ sau một năm thi đấu cho đội bóng áo "trắng xanh", tiền vệ người Đức đã được Bayern chú ý và chính thức ký hợp đồng vào ngày 11/6/2017.

Mùa giải năm nay, Gnabry đang "làm mưa làm gió" ở các giải đấu quốc nội cũng như Champions League - đặc biệt là 4 bàn thắng anh ghi được vào lưới Tottenham ở giai đoạn vòng bảng.

Thomas Muller mocks Arsenal over Bayern Munich hero Serge Gnabry - Bóng Đá

Với một người hài hước như Muller, đây là thời cơ vàng để anh "cà khịa" Arsenal.

Gnabry bỏ túi thêm 2 pha lập công nữa ở thủ đô nước Anh vào rạng sáng thứ 4 khi Bayern giành chiến thắng 3-0 trước Chelsea để mang lại lợi thế lớn ở trận lượt về.

 

Điều đó có nghĩa là tất cả các bàn thắng của Gnabry ở Champions League mùa này đều diễn ra ở London và Thomas Muller đã nhanh chóng tận dụng cơ hội này để "đâm chọt" Arsenal.

Cụ thể, trên Sky Đức, Muller được hỏi: "Serge Gnabry đã ghi bàn trong sáu trận gần nhất diễn ra ở London. Điều đó thật điên rồ phải không?"

Tiền đạo 30 tuổi trả lời: "Có lẽ, Arsenal đang tự hỏi mình điều đó!"

"Tôi rất vui vì cậu ấy đã ghi rất bàn nhiều bàn thắng ở London trong thời điểm hiện tại chứ không phải vào 5 năm trước. Chứ nếu không, có lẽ cậu ấy đã không ở bên chúng tôi bây giờ."

    Bình Luận