CĐV bị đuổi khỏi sân: 'Họ bảo tôi có thể bị virus corona vì tôi là người Nhật Bản'

Đội bóng nước Đức vừa có một tình huống phòng dịch thiếu tế nhị.

Không chỉ những đất nước ở gần Trung Quốc, các quốc gia châu Âu cũng đang phải đối mặt với mối họa lớn do virus corona. Các sự kiện đông người, gồm các trận đấu bóng đá được kiểm soát rất chặt chẽ, tuy nhiên có nhiều trường hợp các nhà quản lý đưa ra những quyết định gây tranh cãi.

RB Leipzig apologise to Japanese fans for coronavirus 'error' - Bóng Đá

 Đội ngũ của Leipzig vừa có một hành động gây tranh cãi.

Mới đây, BTC Serie A đã bị chỉ trích khi đưa ra những quyết định tắc trách về việc hoãn các trận đấu. Trong khi đó ở Đức, ở trận Leipzig gặp Bayer Leverkusen mới đây, khi trận đấu diễn ra được khoảng 10 phút, nhân viên an ninh của sân Red Bull Arena đã bất ngờ mời 20 khán giả người Nhật Bản rời khỏi sân vận động vì lo ngại họ mang virus corona trong người, trong khi trước đó họ đã qua được cổng kiểm tra.

 

Một người trong nhóm này viết lên trang Twitter cá nhân: "Sau khi trận đấu bắt đầu, một nhân viên bảo vệ của Red Bull Arena nói rằng tôi có thể đã bị nhiễm virus corona vì tôi là người Nhật Bản. Tôi bị đá khỏi sân khi trận đấu diễn ra chưa được 10 phút". Bài này sau đó đã bị xóa.

Sau đó, trang chủ của Leipzig đã đăng tải một bài viết dài về sự cố này, trong đó có đoạn: "Chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi đến các vị khách Nhật Bản. Chúng tôi đã gặp mặt, mời họ trở lại sân và đưa ra lời xin lỗi một lần nữa. Đội hình của chúng tôi có cầu thủ đến từ 14 quốc gia và các nền văn hóa khác nhau, chúng tôi tự hào về điều đó."

HLV Antonio Conte nói về tình hình dịch bệnh ở Ý: 

    Bình Luận