Đáng lo cho Liverpool! Jurgen Klopp được "nhắm đến" để dẫn dắt tuyển Đức

Một thông tin hứa hẹn sẽ khiến người hâm mộ Lữ đoàn đỏ cảm thấy không vui.

Tài năng của HLV Jurgen Klopp là không cần bàn cãi. Ông từng cùng với Dortmund là một đối trọng của Bayern Munich tại Bundesliga, và giờ thì đang khiến cho Liverpool hoành hành bá đạo tại Premier League.

Mùa giải năm nay, The Kop đã bỏ xa các đối thủ trên bảng xếp hạng, và nếu không có đại dịch COVID-19, hẳn sẽ chẳng ai nghi ngờ gì về khả năng lên ngôi của đội bóng này. Sẽ không hề là quá khi nói Jurgen Klopp chính là người đã khiến lịch sử Liverpool được bước sang một trang mới huy hoàng. Thế nhưng theo The Mirror, có thể Lữ đoàn đỏ sẽ phải đối mặt với kịch bản chia tay ông thầy tài ba này.

 - Bóng Đá

Liên đoàn bóng đá Đức muốn Klopp dẫn dắt đội tuyển quốc gia nước này.

Cụ thể, Liên đoàn bóng đá Đức được cho là đang nhắm tới Klopp thay thế vị thuyền trưởng đương nhiệm Joachim Low - người cách đây một tháng đã có màn đấu khẩu với Thomas Muller. Hợp đồng hiện tại của chiến lược gia 60 tuổi chỉ còn thời hạn đến năm 2022, và có vẻ những người đứng đầu Liên đoàn bóng đá Đức muốn Klopp tiếp quản chiếc ghế huấn luyện khi Low rời đi.

 

Còn về phía Klopp, hợp đồng của ông với Liverpool có thời hạn đến 2024, và rõ ràng thượng tầng Anfield còn muốn tiếp tục giữ cựu thuyền trưởng Dortmund ở lại lâu hơn thế.

Xem Fabinho tập luyện cùng các đồng đội:

    Bình Luận