"Quái thú" Serbia, cựu sao Liverpool được chào đón nồng nhiệt ở Saudi Arabia

Dàn sao Lazio đã có mặt ở đất nước vùng Tây Nam Á để chuẩn bị cho trận Supercoppa Italiana.

 Sau trận đấu với Cagliari, dàn sao Lazio đã có mặt trên máy bay để di chuyển đến Saudi Arabia và tham dự trận Supercoppa Italiana với Juventus.

 Biancocelesti có mặt trong trận đấu này nhờ vào chức vô địch Coppa Italia ở mùa giải trước. Vậy nên, họ cảm thấy rất phấn khích.

 Sau quãng thời gian nghỉ ngơi, thầy trò ông Simone Inzaghi đã ngay lập tức lao vào tập luyện.

 Đây là Luiz Felipe, người sẽ chơi ở vị trí trung vệ trong trận đấu sắp tới.

 Bên cạnh những buổi tập, dàn sao Lazio cũng đã tham gia vào các hoạt động cộng đồng tại đất nước Tây Nam Á. Francesco Acerbi đến thăm 1 bệnh viện nhi.

 Ciro Immobile hóa thân thành 1 người bản xứ trong buổi giao lưu với các cổ động viên. Đây chính là cái tên hàng phòng ngự Juventus phải dè chừng ở trận Supercoppa Italiana.

 Joaquin Correa cũng có mặt trong buổi giao lưu này.

 Luis Alberto rất vui vẻ khi chụp ảnh với các cổ động viên. Cựu sao Liverpool đang dẫn đầu danh sách vua kiến tạo ở Serie A 2019 - 2020.

 Sergej Milinkovic-Savic cũng rất thân thiện. "Quái thú" Serbia vẫn đang là mục tiêu chuyển nhượng của nhiều đội bóng lớn.

 Các cầu thủ Lazio có lí do để cảm thấy tự tin, Họ đang xếp thứ 3 ở Serie A, kém Juventus 6 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.

 Tại vòng 15, họ đã giành chiến thắng 3-1 trước Juventus, qua đó chấm dứt chuỗi 19 trận bất bại của Bianconeri kể từ đầu mùa giải.

 Vậy nên, cuộc đối đầu sắp tới sẽ rất hấp dẫn. Cả 2 đội đều tỏ ra quyết tâm để có được danh hiệu đầu tiên trong mùa giải 2019 - 2020.

(*) Pha đá phạt đẹp mắt của Paulo Dybala vào lưới Lazio:

    Bình Luận