Leverkusen bước vào ngôi đền huyền thoại

Theo Squawka, Leverkusen là một trong 4 đội bóng có chuỗi bất bại ấn tượng nhất ở thế kỷ 21.

Rạng sáng nay, Leverkusen đã có chiến thắng 4-0 ấn tượng trước Düsseldorf ở Bán kết Cúp Quốc gia Đức. Florian Wirtz là người gây ấn tượng nhất với một cú đúp, dù anh chơi chỉ 65 phút. Trong khi đó, Jeremie Frimpong và Amine Adli là những người đã sớm đưa Leverkusen vượt lên dẫn trước trong hiệp một. 

Leverkusen bước vào ngôi đền huyền thoại  - Bóng Đá

 Chưa ai cản được Leverkusen ở mùa giải này.

Chiến thắng trước Düsseldorf đã nối dài chuỗi bất bại của thầy trò Xabi Alonso lên con số 40. Theo Squawka thống kê, chỉ có 4 đội bóng chạm mốc 40 trận bất bại trở lên tính trên mọi đấu trường. 

Cụ thể, Squawka thông tin trên Twitter: "Chỉ có 4 đội ở trong 5 giải đấu lớn của châu Âu có chuỗi hơn 40 trận bất bại trên mọi đấu trường trong thế kỷ 21:

◎ 43 - Juventus (2011-12)
◎ 40 - Inter (2004-05)
◎ 40 - Real Madrid (2016-17)
◉ 40 - Bayer Leverkusen

"Kỷ lục này thật đáng kinh ngạc", Squawka cảm thán.

Vào thời điểm này, Leverkusen không chỉ đứng trước cơ hội phá sâu kỷ lục của Juventus mà họ còn đang đứng trước cơ hội ăn ba lịch sử ở mùa giải này. 

Cụ thể, chức vô địch Bundesliga gần như nằm chắc trong tay Leverkusen khi họ đang gác Bayern Munich 13 điểm. Ở đấu trường Cúp Quốc gia, họ đã vào Chung kết. Trong khi, thầy trò Alonso cũng đã vào đến Tứ kết Europa League.

Ngọa Long | 06:09 04/04/2024
    Bình Luận