Sao Bundesliga: "Tôi chưa bao giờ thích Ngoại hạng Anh"

Trao đổi với The Obi One Podcast, tiền đạo Victor Boniface thừa nhận không thích Ngoại hạng Anh.

Sau 23 trận trên mọi đấu trường, tiền đạo Victor Boniface đã đóng góp tới 16 bàn thắng và 8 kiến tạo cho Bayer Leverkusen, góp phần không nhỏ vào thành tích vô cùng ấn tượng của thầy trò Xabi Alonso ở nửa đầu mùa giải năm nay.

 - Bóng Đá

 Victor Boniface gây ấn tượng mạnh tại Bundesliga.

Những màn trình diễn chói sáng giúp cầu thủ người Nigeria nhận được nhiều sự quan tâm từ các ông lớn ở Ngoại hạng Anh như Chelsea hay Arsenal. Tuy nhiên, trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây với The Obi One Podcast, Victor Boniface thừa nhận không thích giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

"Tôi chưa bao giờ thích Ngoại hạng Anh. Tôi không nghĩ nơi đó hợp với phong cách của tôi. Tôi thích chơi ở Tây Ban Nha hoặc Đức. Đừng hiểu lầm, tôi không biết liệu đây có phải thời điểm thích hợp để tôi đến Anh hay không, tôi sẽ nói không".

 - Bóng Đá

 Victor Boniface thừa nhận không thích Ngoại hạng Anh.

Điều tôi muốn nói là khi tôi còn trẻ, tôi thích La Liga và Bundesliga vì cách họ chơi bóng. Bạn hiểu mà, tôi không biết liệu mình có nhận được một đề nghị hấp dẫn hay không, nhưng nếu là nước Anh, tôi sẽ từ chối. Nếu được chọn, tôi sẽ chọn Tây Ban Nha".

Huy Trưởng | 17:32 08/01/2024
    Bình Luận