"Thần gỗ" Werner hiện hình, NHM hả hê: "Cậu ta là bóng ma, là Morata 2.0"

NHM của những đội bóng thù địch Chelsea cảm thấy hả hê khi Timo Werner liên tục xịt trong thời gian gần đây.
 

Video Werner tại Leipzig

Leipzig gặp Hoffenheim là trận đấu sớm nhất vòng 31. Kết quả chung cuộc là 2-0 nghiêng về thầy trò HLV Julian Nagelsmann. Đội chủ sân Red Bull Arena đáng lẽ sẽ ghi được nhiều bàn thắng hơn nếu các chân sút chỉnh chu ở khâu dứt điểm. Tình huống bỏ lỡ đáng tiếc nhất thuộc về tiền đạo số 1 ở câu lạc bộ, Timo Werner.

Trong hiệp 1, Werner từng có thời cơ thoát xuống đối mặt với thủ môn đội chủ nhà. Tuy nhiên, ở thế đối mặt, sát thủ người Đức lại đưa quả bóng vọt xà ngang một cách vô duyên. Pha bóng "chân gỗ" này của số 11 khiến ngưới xem tỏ ra tiếc nuối, trong số đó có cả NHM Chelsea.

Thời gian gần đây, Chelsea được cho đã vượt mặt Liverpool để giành chữ ký của Werner. Song, nếu họ chứng kiến màn trình diễn của chân sút sinh năm 1996 trước Hoffenheim rạng sáng nay, tất cả sẽ cảm thấy bất an.

Sau khi trận đấu giữa Leipzig và Hoffenheim khép lại, nhiều người từ nhóm CĐV đội khác đã bình luận chỉ trích tình huống hỏng ăn của Werner.

NHM Chelsea  - Bóng Đá

 Werner đang kém duyên tại Bundesliga.

NHM 1: Werner vừa tiếp tục bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn trước Hoffenheim. Hi vọng Chelsea yêu cầu việc bảo hành từ Leipzig khi mua Werner.

 

NHM 2: Timo Werner giá bao nhiêu ấy nhỉ? Đó là một tình huống bỏ lỡ kinh điển.

NHM 3: Chào mừng đến với Chelsea, Morata 2.0.

NHM 4: Timo Werner lại hỏng ăn ở một tình huống thuận lợi. Cậu ta như một bóng ma trong cả trận và tôi không thể chờ đợi về việc cậu ta sẽ xịt tại Ngoại hạng Anh mùa tới.

Được biết, ở vòng đấu trước gặp Paderborn, Werner từng có pha bóng hỏng ăn kinh điển khác.

    Bình Luận