Giroud: "Tôi cứ nghĩ mình sẽ bị thay ra trước khi ghi bàn"

Tiền đạo người Pháp đã chia sẻ những suy nghĩ thành thật về chiến thắng trước Hà Lan.

Rạng sáng nay, trong khuôn khổ Bảng A1 UEFA Nations League, Pháp đã đánh bại Hà Lan với tỷ số 2-1 trên sân nhà. Olivier Giroud là người hùng đem về chiến thắng cho Les Bleus, bằng pha volley đẳng cấp mang ý nghĩa quyết định ở Phút 75.

Pha lập công kể trên đã chấm dứt chuỗi 10 trận tịt ngòi của Giroud trên tuyển. Không những thế, anh còn chính thức cán mốc 32 bàn thắng, vượt mặt huyền thoại Zinedine Zidane, trở thành cây làm bàn xuất sắc thứ 3 mọi thời đại cho tuyển Pháp.

Giroud:

 Giroud tỏa sáng giúp Pháp thắng lợi.

Phát biểu sau trận trên BT Sport, tiền đạo Chelsea cảm thấy bất ngờ vì mình vẫn được giữ lại sân cho đến khi ghi bàn: "Tôi cứ đinh ninh mình sẽ bị thay ra trước khi ghi bàn.Trận trước với Đức là lần đầu tiên tôi đá chính trong mùa giải và HLV đã thay tôi ra sớm, đó là điều bình thường." 

“Hôm nay thể chất của tôi thêm một lần nữa bị ảnh hưởng và tôi nghĩ thời gian mình góp mặt không còn nhiều. Tôi biết khả năng tạt bóng chính xác của Benjamin Mendy và đã chủ động di chuyển nắm bắt lấy nó. Ý tưởng thành công cho tôi và cả đội. Tôi rất hạnh phúc vì tất cả.”

Sau khi giúp tuyển Pháp dẫn trước, Giroud còn tiếp tục thi đấu thêm 14 phút, trước khi được thay thế bởi Ousmane Dembele ở phút 89.

    Bình Luận