Messi chấn thương, bỏ lỡ trận đấu của PSG

Tối 5/11 (giờ Hà Nội), PSG thông báo Lionel Messi gặp vấn đề sức khỏe và vắng mặt trong chuyến làm khách tới sân của CLB Lorient, thuộc vòng 14 Ligue 1 lúc 19h ngày 6/11.

PSG xác nhận Messi bị viêm gân Achilles. Siêu sao người Argentina không thể tham dự trận đấu với Lorient. Tuy nhiên, chấn thương của siêu sao 35 tuổi không quá nặng. Leo có thể trở lại tập luyện vào cuối tuần tới.

Nếu không có gì bất ngờ, El Pulga sẽ đá trận cuối cho PSG gặp Auxerre (13/11) trước khi World Cup 2022 khởi tranh.

"Do bị viêm gân Achilles, Leo Messi sẽ được chăm sóc để đề phòng bất trắc. Anh ấy sẽ trở lại tập luyện vào tuần tới", PSG thông báo ngắn gọn.

Theo RMC Sport, Messi có lý do để cẩn trọng với tình trạng sức khỏe của bản thân do World Cup chỉ còn khoảng 3 tuần nữa là khởi tranh.

Tháng trước, Messi chia sẻ trên AS: "Đây là một kỳ World Cup khác biệt, không giống với những lần trước tôi tham dự. Những ca chấn thương khiến tôi và đội tuyển lo lắng. Những chi tiết nhỏ kiểu này cũng có thể là lý do khiến Argentina bị loại khỏi giải".

 - Bóng Đá

Messi bỏ lỡ trận đấu của PSG trong tuần này.

Cựu sao Barcelona muốn có sự chuẩn bị tốt nhất cho World Cup 2022. Giải đấu tại Qatar khởi tranh trong bối cảnh các giải VĐQG châu Âu trong giai đoạn căng thẳng, khiến nhiều ngôi sao có thể bị quá tải.

Tuyển Argentina sẽ bắt đầu tập trung từ ngày 7/11 nhưng nhiều cầu thủ chơi ở châu Âu khả năng cao không góp mặt. Họ sẽ có trận đấu giao hữu trước World Cup 2022 với UAE vào ngày 16/11. Sau đó, Messi và đồng đội bước vào trận đầu tiên ở giải khi chạm trán Saudi Arabia.

Messi có khởi đầu mùa giải 2022/23 ấn tượng. Sau 18 trận trên mọi đấu trường, anh sở hữu 12 bàn và 14 kiến tạo. Sau mùa giải năm ngoái gặp nhiều khó khăn, Leo đang trở lại với phong độ vốn có.

Hiểu Phong - Zing.vn | 22:04 05/11/2022
    Bình Luận