Messi nhận bao nhiêu tiền tại PSG?

Paris Saint-Germain cho thấy rõ thành ý sở hữu Lionel Messi vì họ chấp nhận trả khoản tiền hậu hĩnh.

Ở tuổi 34, sức hút của Lionel Messi vẫn lan toả khắp toàn cầu. Anh đến PSG và được cung phụng, đối đãi như một vị vua. BLĐ PSG đưa ra những điều khoản hấp dẫn nhất cho ngôi sao người Argentina tại sân "Công viên các Hoàng tử". Đương nhiên, phần thu nhập của El Pulga ở CLB mới cũng rất đáng chú ý.

Cụ thể, nguồn tin từ L'Equipe vừa tiết lộ chi tiết khoản tiền Messi có thể nhận được trong 3 năm khoác áo PSG. Anh được cho sẽ nhận được số tiền 110 triệu euro. Trong đó, mỗi năm, cựu cầu thủ Barca được trả 30 triệu euro (đã bao gồm 1 triệu euro tiền mã hoá do chính PSG phát hành). Bên cạnh đó, PSG đồng thời thưởng số tiền trung thành cho Messi. Ở mùa giải thứ 2 và 3, Messi sẽ được nhận thêm 10 triệu euro.

Sốc với thu nhập Messi nhận ở PSG - Bóng Đá

 Messi được trả khoản tiền hậu hĩnh tại PSG.

Những khoản vừa nêu là số tiền khủng để PSG giành được sự phục vụ của Messi. Chỉ cần Messi giúp gã nhà giàu nước Pháp chinh phục Champions League, đây là khoản đầu tư sinh lời. 

Hiện tại, ngôi sao người Argentina đang trong quá trình thích nghi với môi trường mới. Anh chưa đạt được phong độ cao nhất vì đau đầu trong các vấn đề ngoài sân cỏ. Theo chia sẻ của Angel di Maria, Messi chưa tìm được nhà riêng và phải cùng gia đình sống ở khách sạn.

Video Messi ở trận Champions League đầu tiên cho PSG:

 
Lữ Phong | 12:43 18/09/2021
    Bình Luận