7 đội bóng săn đón Laurent Blanc

Quãng thời gian dài thất nghiệp của HLV Laurent Blanc có vẻ sắp kết thúc, khi đang có tới 7 CLB quan tâm đến cựu HLV trưởng ĐT Pháp, nổi bật nhất là Dortmund, Milan và gã nhà giàu mới nổi ở Premier League, Newcastle.
7 đội bóng săn đón Laurent Blanc

Laurent Blanc vẫn đang cân nhắc lựa chọn bến đỗ phù hợp nhất, sau quãng thời gian dài chia tay bóng đá. Kể từ sau thỏa thuận rời PSG (đội bóng mà ông đã đưa họ đến chức vô địch Pháp 3 mùa giải liên tiếp 2013/14, 2014/15, 2015/16) vào năm 2016 đến nay, Blanc vẫn chưa dẫn dắt CLB nào khác dù có khá nhiều đội bóng lớn nhắm đến ông như M.U, Barcelona, Chelsea,….

Nhưng có lẽ đã đến lúc Blanc quay lại với bóng đá sau gần 4 năm ngồi chơi xơi nước. Có thể khẳng định như thế bởi hiện đã xuất hiện thông tin nhà cầm quân 54 tuổi này được Dortmund và Milan nhắm cho chiếc ghế HLV trưởng. Ngoài 2 ông lớn này, tờ Le10 Sport mới đây còn xác nhận Newcastle đang sẵn sàng mời Blanc ngồi vào chiếc ghế thuyền trưởng với mức đãi ngộ cực kỳ hấp dẫn.

Blanc sẽ chọn bến đỗ nào thì chưa thể xác nhận vào lúc này. Song có một điều chắc chắn rằng nếu CLB nào muốn sở hữu bộ não tài ba của chiến lược gia Laurent Blanc, đội bóng đó sẽ phải chi số tiền lương rất cao vì như tờ L’Équipe từng đưa tin: “Blanc đã nói không với một CLB dám đề nghị ông mức lương 22 triệu euro/mùa”.

LFP chưa thông qua việc Ligue 1 có 22 đội

Hiệp hội bóng đá nhà nghề Pháp (LFP) chưa thông qua việc Ligue 1 mùa tới có 22 đội sau khi Hội đồng nhà nước đình chỉ suất xuống hạng của Amiens và Toulouse. “Quyết định của Hội đồng nhà nước không phải là quyết định cuối cùng. Còn tùy thuộc vào LFP và FFF”, Didier Quillot (ảnh), GĐĐH của LFP khẳng định. Trước đó, Hội đồng nhà nước quyết định không cho Amiens và Toulouse xuống hạng đồng nghĩa Ligue 1 mùa tới có thể tăng thành 22 đội (20 đội Ligue 1 mùa này và 2 đội Ligue 2 giành vé lên hạng).

XEM THÊM

Để Neymar đoàn tụ Messi ở Barca, PSG sẽ phải hối tiếc

Chủ tịch PSG 'thả thính' với Ronaldo

PSG có thể mua đứt Icardi vào cuối tháng này

    Bình Luận