Bốc thăm tứ kết cúp C1: Real, Barca hay đội nào sáng cửa vô địch nhất?

Chiều ngày 10/7 (17h, giờ Việt Nam), UEFA sẽ tổ chức bốc thăm tứ kết cúp C1 và với cục diện hiện tại, đội bóng nào sáng cửa vô địch nhất?

  

Ngay sau khi các giải VĐQG hàng đầu châu Âu như Anh, Đức, Ý hay Tây Ban Nha kết thúc, người hâm mộ bóng đá thế giới tiếp tục được thưởng thức một giải đấu chất lượng khác là Champions League (hay còn gọi là cúp C1 trước kia).

Bốc thăm tứ kết cúp C1: Real, Barca hay đội nào sáng cửa vô địch nhất? - 1

Lễ bốc thăm chia cặp tứ kết và bán kết Champions League 2019/20 sẽ được tổ chức vào ngày 10/7

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên thể thức thi đấu của phần còn lại giải đấu này đã được biến tấu. Cụ thể, toàn bộ các trận đấu còn lại sẽ được tổ chức tại hai SVĐ Estádio Sport Lisboa e Benfica và Estadio Jose Alvalade tại Bồ Đào Nha. Kể từ vòng tứ kết chỉ có một lượt trận đấu duy nhất, giống như World Cup.

Lễ bốc thăm vòng tứ kết và bán kết Champions League sẽ được tổ chức vào ngày 10/7 tại trụ sở của liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) tại Nyon, Thụy Sĩ vào lúc 17h (theo giờ Việt Nam).

Hiện tại đã xác định được 4 cái tên lọt vào vòng tứ kết. Đó là Atlanta, RB Leipzig, PSG và Atletico. Bốn cái tên còn lại sẽ chỉ được xác định sau trận lượt về vòng 1/8 diễn ra trong ngày 7/8 cũng tại hai SVĐ kể trên.

Juventus đang bất lợi trước Lyon khi để thua 0-1 ở lượt đi, Man City dẫn trước Real Madrid với tỉ số 2-1 dù phải thi đấu tại Bernabeu. Trong khi đó, Barcelona bị Napoli cầm hòa trong khi Chelsea là đội bất lợi nhất khi để thua 0-3 trước Bayern Munich ở lượt đi.

Bốc thăm tứ kết cúp C1: Real, Barca hay đội nào sáng cửa vô địch nhất? - 2

Với cục diện hiện tại, rất khó để đoán đội bóng nào sẽ giành chức vô địch Champions League 2019/20 

Đó là bốn cặp đấu cực kỳ hấp dẫn với sự xuất hiện của nhiều ông lớn tại châu Âu hiện tại và sẽ còn kịch tính hơn nữa khi họ biết được trước đối thủ của mình trong trận tứ kết, thậm chí là bán kết.

Atalanta và RB Leipzig được coi là những đối thủ “vừa miếng” trong khi PSG và Atletico Madrid không phải là những “tay mơ” tại đấu trường châu Âu. Bởi vậy rất khó để nói trước đội bóng nào đang có cơ hội lớn nhất tại cúp C1 hiện tại.

Vòng tứ kết sẽ được diễn ra trong ba ngày từ 12 tới 18/8. Hai trận bán kết sẽ được diễn ra trong hai ngày 18 và 19/8 trong khi trận chung kết Champions League sẽ được diễn ra vào ngày 23/8 tại SVĐ Estadio do Sport Lisboa e Benfica.

    Bình Luận