Monaco giành chiến thắng trên TTCN

Dù chưa tìm lại chiến thắng trên sân cỏ, nhưng Monaco sẽ có được “chiến thắng” trên TTCN. Tiền vệ kỳ cựu William Vainqueur (trong tiếng Pháp “vainqueur” là “kẻ chiến thắng”) gần như chắc chắn sẽ cập bến Louis II. Cựu cầu thủ Marseille và Roma được kỳ vọng tăng cường chất thép cho đội bóng của HLV Thierry Henry.
Monaco giành chiến thắng trên TTCN
Vainqueur hiện chơi bóng cho Antalyaspor ở giải vô địch Thổ Nhĩ Kỳ, bên cạnh cựu tuyển thủ Pháp Aly Cissokho. Theo L’Equipe, chính Vainqueur đã tiết lộ với Aly Cissokho về việc sẽ chuyển đến Monaco. Tiền vệ 30 tuổi từng thi đấu chói sáng ở mùa giải 2016/17 trong màu áo Marseille khi đó được dẫn dắt bởi HLV Franck Passi. Chiến lược gia 52 tuổi hiện là trợ lý cho Thierry Henry tại Louis II. Chính Passi đã tiến cử cậu học trò cũ nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng tiền vệ Monaco.

Vainqueur là mẫu tiền vệ giàu sức mạnh, đánh chặn hiệu quả và có những đường chuyền sắc bén. Trong kế hoạch của Thierry Henry, Vainqueur sẽ sát cánh với Fabregas trên hàng tiền vệ Monaco. Lối chơi giàu cơ bắp của cựu tuyển thủ U21 Pháp sẽ bổ sung cho lối đá giàu sáng tạo của ngôi sao đến từ Chelsea. Do chấn thương, Vainqueur mùa này không ra sân thường xuyên tại Antalyaspor với chỉ 9 lần ra sân. Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ sẵn sàng “gả” cầu thủ người Pháp cho Monaco theo hợp đồng cho mượn.

Monaco đang chiêu binh hùng hậu cho nhiệm vụ trụ hạng tại Ligue 1. Naldo đã chính thức cập bến Louis II, Fabregas và Vainqueur sẽ là những cái tên tiếp theo. Tất cả đều là những cầu thủ giàu kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao. Đội bóng của Thierry Henry hiện đứng thứ áp chót trên BXH sau lượt đi. 
 
Fabregas chỉ còn chờ nhấn nút
Vụ chuyển nhượng Cesc Fabregas chỉ còn chờ Chelsea nhấn nút. Hôm chủ nhật vừa rồi, Fabregas đã đạt thỏa thuận hợp đồng hai năm rưỡi với đội chủ sân Louis II. Phía Monaco và Chelsea cũng đã tìm được tiếng nói chung ở mức phí chuyển nhượng 10 triệu euro. Điểm mấu chốt cuối cùng, Chelsea muốn mua một tiền vệ thay thế rồi mới “thả” Fabregas. 
TỪ KHÓA: MonacoLigue 1
    Bình Luận