Neymar 5 lần van xin được trở lại Barca

Không hạnh phúc tại PSG, Neymar đã 5 lần liên hệ với Barcelona để xin được trở lại. Tuy nhiên, đường về Nou Camp của tiền đạo người Brazil này khá xa xăm mờ mịt.
Neymar 5 lần van xin được trở lại Barca
Theo El Mundo, tờ nhật báo lớn nhất tại Tây Ban Nha đưa tin, Neymar đã liên lạc với BLĐ Barca tổng công 5 lần để yêu cầu được trở lại. Người liên lạc giữa tiền đạo người Brazil và đội bóng xứ Catalan không phải ai khác ngoài cha của anh, người đã gọi điện trực tiếp cho chủ tịch Bartomeu và các thành viên khác trong ban lãnh đạo.

Tất cả các cuộc gọi đều với một mục đích duy nhất là yêu cầu được trở lại sân Nou Camp vì đến năm 2020, điều khoản giải phóng hợp đồng của tiền đạo này chỉ còn 160 triệu euro. Ngoài ra, cha của Neymar cũng thừa nhận với BLĐ Barca rằng con trai ông "đã sai khi ký hợp đồng với PSG".

Ngoài ra, người đàn ông này cũng nhận ra mình đã "gây thất vọng và rất xin lỗi" Barca. Tuy nhiên, khúc mắc giữa đôi bên hiện tại là khoản tiền thưởng đặc biệt Barca dành cho Neymar vì đã gia hạn hợp đồng. Đến hiện tại, Barca chỉ trả một nửa cho tiền đạo người Brazil và cầu thủ này đâm đơn kiện vì muốn nhận đủ 100%.

Nhận lời cầu khẩn từ phía Neymar, Barca đã đưa ra yêu cầu Neymar phải rút đơn kiện thậm chí yêu cầu tiền đạo người Brazil bồi thường 9 triệu euro. Tuy nhiên, câu trả lời của cha Neymar là: "Đó là một vấn đề khác". Dễ hiểu hơn, Neymar không có ý định từ bỏ số tiền thưởng gia hạn hợp đồng với CLB xứ Catalan.
    Bình Luận